Bỏ Benzema, Rihanna cặp kè sao F1

29/07/2015 13:44 GMT+7

(TNO) Không lâu sau khi báo chí đồn đại tiền đạo Karim Benzema có bạn gái mới, thì ca sĩ Rihanna cũng lập tức 'đáp trả' tay săn bàn người Pháp.

(TNO) Không lâu sau khi báo chí đồn đại tiền đạo Karim Benzema có bạn gái mới, thì ca sĩ Rihanna cũng lập tức 'đáp trả' tay săn bàn người Pháp.

Hamilton vẫn độc thân sau khi chia tay ca sĩ Nicole Scherzinger - Ảnh: AFP

Theo đó, một nguồn tin không tiết lộ danh tính cho biết Rihanna vừa ngã vào vòng tay Lewis Hamilton, nhà vô địch giải đua xe Công thức 1 (F1) mùa 2014. Được biết, Rihanna và Lewis Hamilton bị những tay săn ảnh bắt gặp cùng nhau ăn tối ở nhà hàng Da Silvano ở New York (Mỹ) vào hôm thứ bảy tuần rồi. Sau đó, họ quyết định tới một hộp đêm để tiếp tục chè chén.

Thậm chí, nguồn tin giấu tên này còn cho biết Lewis Hamilton và Rihanna đã dành dịp cuối tuần bên nhau.

Rihanna liên tục có những mối quan hệ tình cảm với các ngôi sao thể thao - Ảnh: AFP

"Họ luôn thể hiện sự quan tâm đến nhau. Từ tháng 5.2014 thì cả hai bắt đầu nói chuyện nhiều hơn. Lewis coi Rihanna không chỉ là một cô nàng gợi cảm, mà còn rất vui tính", nguồn tin giấu tên kể về mối quan hệ giữa Rihanna và Lewis Hamilton. Được biết, hồi tháng 9 năm ngoái thì Rihanna đã mời tay đua nổi tiếng người Anh tới Rio de Janeiro (Brazil) để tham dự buổi hòa nhạc. Hiện tại, Rihanna và Lewis Hamilton chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò.

Cách đây vài ngày, người đẹp Analicia Chaves bất ngờ đăng tải những hình ảnh tình tứ chụp cùng Benzema trên mạng. Đó giống như lời tố cáo chân sút người Pháp "bắt cá hai tay". Ngay lập tức, Rihanna “đáp trả” khi có Lewis Hamilton để "dự phòng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.