Bồ Cristiano Ronaldo đang mang bầu?

22/04/2012 15:32 GMT+7

(TNO) Bạn gái tiền đạo Cristiano Ronaldo, cô người mẫu Irina Shayk đang bị nghi ngờ mang bầu. Cô đã không đến sân Nou Camp để cổ vũ cho Ronaldo trong trận "siêu kinh điển" vừa qua.

(TNO) Trong trận Real Madrid thắng Barcelona 2-1 tại Nou Camp để tiến sát tới danh hiệu vô địch La Liga 2011-2012, tiền đạo Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng quyết định. Tuy nhiên, Ronaldo lại không có dịp chia vui với người bạn gái Irina Shayk trên khán đài như thường lệ.

>> Beckham vẫn là “số 1” về kiếm tiền
>> Real Madrid thua Bayern trên sân khách
>> Ronaldo trả lời Messi


Irina Shayk đang bận rộn với các chương trình quảng cáo - Ảnh: AFP

Theo tờ Hola, người đẹp nước Nga đã bỏ quên trận cầu "siêu kinh điển" vì cô bận công chuyện quan trọng khác. Tại Madrid, Irina Shayk bận chụp hình cho bộ ảnh nóng bỏng quảng cáo sản phẩm nội y cho hãng Intimissimi của Ý.

Tờ Hola cũng cho biết trong thời gian qua, Irina Shayk rất bận bịu với chương trình quảng cáo nội y. Cách đây vài ngày, cô còn ở Thổ Nhĩ Kỳ và chỉ ở lại Madrid một khoảng thời gian ngắn trước khi bay sang Lisbon (Bồ Đào Nha) rồi đến Moscow (Nga), London (Anh). Chính vì vậy, thời gian mà nàng WAGs nước Nga dành cho Ronaldo lúc này hơi ít.


Cách ăn mừng bàn thắng của Ronaldo (phải) khiến người ta nghĩ đến việc Irina đang mang bầu - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, tờ Vidas phân tích Irina Shayk có thể đang mang bầu. Bằng chứng là trong trận Real thắng Atletico Madrid cách đây hơn một tuần, Ronaldo đã ăn mừng bàn thắng bằng cách giấu quả bóng vào trong bụng, hành động mà nhiều cầu thủ khác thường làm sau khi lên chức cha.

Tờ Vidas cho rằng Irina Shayk đang tranh thủ thời gian bụng bầu chưa to để làm đi quảng cáo.

Tờ báo của Bồ Đào Nha phân tích nhờ sự kiện mang bầu, Irina Shayk đã lấy lại được tình yêu của Ronaldo. Khoảng thời gian trước đó, mối quan hệ giữa hai người khá căng thẳng vì tính ghen tuông của Ronaldo. Còn giờ cả nhà Ronaldo đang khấp khởi chờ ngày đón thêm thành viên mới.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.