Bồ cũ của Balotelli thích Ronaldo, mê Neymar

22/06/2015 20:12 GMT+7

(TNO) Người đẹp Fanny Neguesha dường như đang muốn chọc tức tình cũ Mario Balotelli khi liên tục nhắc đến Cristiano Ronaldo và Neymar trong một cuộc phỏng vấn.

(TNO) Người đẹp Fanny Neguesha dường như đang muốn chọc tức tình cũ Mario Balotelli khi liên tục nhắc đến Cristiano Ronaldo và Neymar trong một cuộc phỏng vấn.

Fanny Neguesha thích Ronaldo và mê Neymar - Ảnh: AFP

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Mediaset, Fanny Neguesha cho biết rất thích Cristiano Ronaldo, nhưng với tư cách một cầu thủ giỏi. Ngoài ra, nàng cựu WAGs này cũng tiết lộ rất mê tiền đạo Neymar của Brazil. Theo Fanny, Neymar là ngôi sao quyến rủ nhất về lối chơi lẫn ngoại hình.

Dù thích Ronaldo và Neymar, song Fanny vẫn chỉ dành một tình yêu cho AC Milan. Cô thổ lộ cô luôn là fan cuồng của đội chủ sân San Siro, dù cho Mario Balotelli không còn thi đấu ở đó. Cạnh đó, người đẹp còn khoe có thể ca bài hát "Milan, Milan, mãi mãi một tình yêu" rất thường được vang lên trên khán đài.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Fanny có chia sẻ thêm về dự đoán các giải bóng đá như Copa America 2015, Seria A mùa 2015-16, hay lên tiếng ủng hộ huấn luyện Antonio Cone của tuyển Ý...  Đáng chú ý, cô khẳng định mình luôn là "gái ngoan" khi không bao giờ có chuyện tạo scandal như cởi đồ khoe ngực để ủng hộ AC Milan. 

Một điều đặc biệt trong những chia sẻ trên của Fanny chính là cô không hề nhắc đến tiền đạo Mario Balotelli, tình cũ một thời gắn bó rất mặn nồng. Điều này tạo cho người hâm mộ cảm giác Fanny đang muốn chọc tức chân sút của Liverpool khi toàn nói về Ronaldo và Neymar, ngược lại không hề đoái hoài tới Balotelli.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.