Bồ cũ Neymar diễn cảnh nóng táo bạo

19/10/2015 13:56 GMT+7

(TNO) Khán giả sắp tới sẽ có dịp thưởng thức khả năng diễn xuất của người đẹp Bruna Marquezine, bạn gái cũ tiền đạo Neymar, với những cảnh quay vô cùng nóng bỏng.

(TNO) Khán giả sắp tới sẽ có dịp thưởng thức khả năng diễn xuất của người đẹp Bruna Marquezine, bạn gái cũ tiền đạo Neymar, với những cảnh quay vô cùng nóng bỏng.

Bruna đang lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh - Ảnh: Instagram

Theo Globo, nàng cựu WAGs 20 tuổi vừa diễn những cảnh quay cực kỳ nhạy cảm đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của mình khi tham gia bộ phim "The Country 's Future". Báo chí mô tả sự xuất hiện của Bruna ở các phân cảnh này vô cùng táo bạo và cực kỳ ướt át. Hiện tại, ngày công chiếu của bộ phim nói trên vẫn chưa được tiết lộ.

Trong phim, Bruna được giao vai diễn một vũ công kiêm gái điếm. Theo đó, tính cánh của nhân vật này rất lạ khi "quan hệ với những người khác không phải vì tiền, mà do sở thích và ngọn lửa ham muốn rực cháy trong cơ thể". Chính điều này giải thích tại sao báo chí lại quảng cáo cho nhân vật mà Bruna thủ vai rất hấp dẫn. Ngoài ra, một số bình luận khác còn đánh giá Bruna muốn tạo nên dấu ấn mới với vai này.

Khi còn gắn bó mặn nồng với Neymar, Bruna thường được cánh truyền thông mô tả là một trong những biểu tượng tình dục gợi cảm nhất. Năm ngoái, người đẹp vừa được tạp chí VIP của Brazil bình chọn là một trong 100 người đẹp hấp dẫn nhất hành tinh. Vì vậy, khán giả tới đây sẽ có dịp kiểm chứng tại sao Bruna lại có sức hút đến vậy, và sẽ được "rửa mắt" với khả năng diễn cảnh nóng của cô nàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.