Bồ cũ Ronaldo lại cưới lần nữa

20/08/2015 12:50 GMT+7

(TNO) Nereida Gallardo, ‘máy bay’ từng nổi tiếng có mối quan hệ với Cristiano Ronaldo hồi năm 2008, vừa được tận hưởng niềm hạnh phúc khi khoác trên mình chiếc váy cưới.

(TNO) Nereida Gallardo, ‘máy bay’ từng nổi tiếng có mối quan hệ với Cristiano Ronaldo hồi năm 2008, vừa được tận hưởng niềm hạnh phúc khi khoác trên mình chiếc váy cưới.

Nereida Gallardo lên xe hoa lần 2 - Ảnh: Twitter

Cách đây 7 năm, cái tên Nereida Gallardo từng gây sốt trên các mặt báo khí chiếm được trái tim Cristiano Ronaldo. Dù mối quan hệ của cô nàng và siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ kéo dào vỏn vẹn 8 tháng, nhưng bấy nhiêu là quá đủ để giúp tên tuổi của nàng WAGs ngực khủng được nâng tầm. Cô cũng nhận được nhiều show quảng cáo sau đó.

Thời "hậu Ronaldo", Nereida Gallardo có lao vào một số cuộc tình khác nhưng chuyện cũng không đi tới đâu. Tuy nhiên, người đẹp sau cùng đã tìm được ý trung nhân khi kết hôn với Carlos Vargas, tuyển trạch viên của Juventus. Cuối tuần qua, hai người họ đã tổ chức đám cưới ở lâu đài tại Palma (Tây Ban Nha).

Chia sẻ trước buổi lễ, Nereida Gallardo tỏ ra rất hạnh phúc. Cô viết trên trang cá nhân: "Thật hồi hộp làm sao khi chúng tôi trở thành vợ chồng. Lúc này, chúng tôi đang rất hạnh phúc. Vargas là tình yêu duy nhất, người bạn đời thân thiết, bạn trai tuyệt vời và người tình lãng mạn nhất. Anh ấy cũng sẽ là người cha vĩ đại nhất trên thế giới".

Với Nereida Gallardo, đây là lần thứ hai người mẫu này kết hôn. Năm 2010, cô ràng buộc mối quan hệ với doanh nhân Pedro Sabater nhưng mối tình này không kéo dài được lâu. Sau đó, Nereida Gallardo yêu tiếp Goncalo Quinaz, cầu thủ người Bồ Đào Nha, và có một cậu con trai. Song, hai người họ cũng "đường ai nấy đi" trong thời gian ngắn sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.