Bồ cũ Ronaldo lại đăng ảnh khỏa thân lên mạng xã hội

27/08/2015 18:05 GMT+7

(TNO) Chân dài Irina Shayk, bạn gái cũ của siêu sao Cristiano Ronaldo, lại vừa làm nóng mạng xã hội khi đăng tải bức ảnh khoả thân trên trang Instagram .

(TNO) Chân dài Irina Shayk, bạn gái cũ của siêu sao Cristiano Ronaldo, lại vừa làm nóng mạng xã hội khi đăng tải bức ảnh khoả thân trên trang Instagram.

Tấm ảnh khỏa thân của Irina Shayk khiến cộng đồng mạng dậy sóng - Ảnh: Instagram

Từ sau khi chia tay số 7 của Real Madrid, Irina Shayk thường xuyên chia sẻ những bức ảnh khiến cánh mày râu phải phát sốt. Không biết có phải vì người đẹp này cố ý muốn chọc tức Ronaldo hay không, nhưng trước khi "đường ai nấy đi" thì ít khi Irina thực hiện những bức ảnh nghệ thuật táo bạo đến vậy.

Trong tấm hình mới, siêu mẫu nước Nga cởi sạch mọi thứ và nằm dài trên sàn để lộ đường cong và những nét rất nhạy cảm của cơ thể đầy mê hoặc. Chỉ trong vòng vài giờ sau khi hai tấm ảnh cực “hot” này được đưa lên mạng xã hội thì nó đã nhận được 200.000 lượt "like" (thích). Con số này hứa hẹn còn tăng lên trong thời gian tới.

Rõ ràng, Irina Shayk rất biết cách thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Gần đây nhất, cô nàng cũng trở thành tâm điểm trên mặt báo khi các tay săn ảnh chụp được khoảnh khắc người đẹp 29 tuổi diễn cảnh “nóng” với bạn trai mới là nam diễn viên điển trai Bradley Cooper trong chuyến nghỉ mát ở Capri (Ý).

Theo nguồn tin thân cận từ cặp đôi này, mối quan hệ của họ đang ngày trở nên mật thiết dù quen nhau chưa lâu. Trong khi đó, Ronaldo thì giờ vẫn còn lẻ bóng. Thời gian qua, chân sút nổi tiếng người Bồ Đào Nha có tán tỉnh vài người đẹp trên mạng xã hội nhưng toàn nhận được những cái lắc đầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.