Bồ cũ Ronaldo tính chuyện sinh con cho Bradley Cooper

20/07/2015 13:29 GMT+7

(TNO) Báo chí Anh đồn thổi chân dài Irina Shayk, bạn gái cũ siêu sao Cristiano Ronaldo, đang cân nhắc khả năng sinh em bé cho bạn trai mới Bradley Cooper.

(TNO) Báo chí Anh đồn thổi chân dài Irina Shayk, bạn gái cũ siêu sao Cristiano Ronaldo, đang cân nhắc khả năng sinh em bé cho bạn trai mới Bradley Cooper.

Mối quan hệ giữa Irina Shayk và Bradley đang ngày càng tốt đẹp - Ảnh: AFP/Reuters

"Họ không thể hạnh phúc hơn với mối quan hệ đang tiến triển rất tốt. Irina Shayk và Bradley Cooper ngày càng hiểu rõ nhau. Những ai quen cặp đôi này đều thấy rõ tình cảm của hai người họ thắm thiết đến chừng nào", một nguồn tin thân cận với Irina Shayk cho biết.

Chi tiết trên cho thấy giữa Irina Shayk và Bradley Cooper đang xuất hiện tình yêu đầy mặn nồng, dù hai người quen nhau chưa lâu. Cũng theo nguồn tin từ người thân của cặp đôi này, Bradley Cooper và Irina Shayk đang duy trì được tình cảm vô cùng thắm thiết và luôn muốn dành từng phút cho nhau.

Từ đó, báo chí đồn thổi Irina Shayk và Bradley Cooper đang muốn ràng buộc nhau trong mối quan hệ bằng những đứa trẻ. Hai người họ đã tính đến chuyện có em bé một ngày nào đó. Sự xuất hiện của một thiên thần nhỏ sẽ giúp tình yêu của cả hai thêm phần thăng hoa và gắn kết với nhau.

Irina Shayk từng quen Ronaldo 4 năm nhưng chưa bao giờ muốn sinh con - Ảnh: Reuters

Nếu sự thật là vậy, đó chẳng khác nào “cái tát” mà Irina Shayk dành cho Cristiano Ronaldo. Số là trước khi đến với nam tài tử Bradley Cooper, chân dài đình đám nước Nga từng trải qua cuộc tình kéo dài hơn 4 năm với siêu sao người Bồ Đào Nha. Dù vậy, chưa khi nào người mẫu này ngỏ ý muốn có em bé với số 7 của Real Madrid.

Đằng này, Irina Shayk mới quen Bradley Cooper chưa lâu, nhưng đã có ý định xây dựng một tổ ấm. Phải chăng, Bradley Cooper mới chính là người đàn ông mà Irina Shayk mơ ước để gắn bó lâu dài, chứ không phải Ronaldo, người từng bị chính nàng cựu WAGs tố cáo chuyện không chung thủy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.