Bồ cũ Teddy Sheringham rinh giải vòng 1 'hot' nhất

19/09/2015 14:44 GMT+7

(TNO) Với bộ ngực cực kỳ đồ sộ, người đẹp Lucy Pinder, bồ cũ cựu tiền đạo Teddy Sheringham của Manchester United (M.U), vừa được tạp chí Zoo vinh danh.

(TNO) Với bộ ngực cực kỳ đồ sộ, người đẹp Lucy Pinder, bồ cũ cựu tiền đạo Teddy Sheringham của Manchester United (M.U), vừa được tạp chí Zoo vinh danh.

Lucy Pinder sở hữu vòng 1 rất hấp dẫn - Ảnh: Facebook

Theo đó, tạp chí Zoo bình chọn Lucy Pinder là người mẫu có vòng 1 "hot" nhất tại Anh. Thông qua tạp chí, nàng cựu WAGs cũng thực hiện bộ ảnh cực kỳ nóng bỏng phơi bày những nét gợi cảm nhất trên cơ thể, đặc biệt là vòng ngực căng tròn khó cưỡng. Không biết Teddy Sheringham rồi đây có tiếc ngẩn ngơ khi thấy bồ cũ đang ngày càng đẹp hơn, còn anh lại già đi trông thấy.

Được biết, Lucy Pinder đã trở nên quá nổi tiếng tại Anh. Cô là người mẫu, thường xuyên xuất hiện trên những chương trình truyền hình ăn khách. Lucy Pinder đặc biệt say mê bóng đá và là rất cuồng câu lạc bộ Southampton. Cả gia đình của người đẹp cũng toàn những cổ động viên trung thành với đội chủ sân Saint Mary's. Trong quá khứ, Lucy Pinder từng có mối quan hệ với Teddy Sheringham.

Ngoài ra, cô nàng cũng mê mẩn chân sút Sergio Aguero bên phía Man City khi từng thừa nhận "sẵn sàng làm nhiều thứ" vì chân sút người Argentina. Rồi có thời điểm siêu mẫu ngực trần này còn công khai gạ tình với Gareth Bale. Báo chí tiết lộ Lucy Pinder muốn sang Tây Ban Nha để tiếp cận ngôi sao đang thi đấu cho Real Madrid.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.