Bồ của C.Ronaldo kiện tạp chí GQ

26/11/2010 15:31 GMT+7

(TNO) Công ty đại diện của người đẹp nước Nga – Irina Shayk đang lên kế hoạch đưa tờ tạp chí thời trang GQ của Tây Ban Nha ra tòa với cáo buộc đã cố tình tung ra một số bức ảnh cô bồ của tiền vệ Cristiano Ronaldo trong trang phục của… nàng Eva. >>CR7 tháp tùng Irina Shayk dự lễ Glamour Fashion Awards 2010 >>Tia chớp Usain Bolt & các "chân dài"

Siêu mẫu Irina Shayk

(TNO) Công ty đại diện của người đẹp nước Nga – Irina Shayk đang lên kế hoạch đưa tờ tạp chí thời trang GQ của Tây Ban Nha ra tòa với cáo buộc đã cố tình tung ra một số bức ảnh cô bồ của tiền vệ Cristiano Ronaldo trong trang phục của… nàng Eva. 

>>CR7 tháp tùng Irina Shayk dự lễ Glamour Fashion Awards 2010
>>Tia chớp Usain Bolt & các "chân dài" 

Phía công ty đại diện của Irina cho rằng tờ tạp chí này đã sử dụng phần mềm Photoshop để chỉnh sửa những bức ảnh gốc Irina có mặc quần áo mỏng, trong suốt trở thành khỏa thân hoàn toàn.

Phát biểu trước báo chí, Irina một mực khẳng định, trước nay cô chụp ảnh cho nhiều tạp chí với mức độ hở hang khác nhau nhưng chưa bao giờ khỏa thân.


Irina khẳng định cô không cần khỏa thân vẫn có sức quyến rũ đặc biệt - Ảnh: AFP

“Việc GQ tung ra những bức ảnh trên đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi”, Irina cho biết, “Bạn không nhất thiết cứ phải khỏa thân mới cho thấy được vẻ hấp dẫn của mình. Tôi cảm thấy mình đã rất quyến rũ khi mặc đồ lót…”.

Hiện tại GQ vẫn một mực phủ nhận cáo buộc. Biên tập viên hình ảnh Javier Fernandez de Angulo nói Irina đã tự nguyện khỏa thân khi ông chụp ảnh. “Rất có thể cô ấy khó chịu vì chúng tôi đã thành công lớn từ vụ này”.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.