Bồ của Ramos đến trụ sở cảnh sát vì ảnh nóng

24/11/2013 19:23 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs Pilar Rubio vừa đến đồn cảnh sát tại Madrid để yêu cầu cơ quan chức năng can thiệp bảo vệ đời tư của mình.

(TNO) Nàng WAGs Pilar Rubio vừa đến đồn cảnh sát tại Madrid để yêu cầu cơ quan chức năng can thiệp bảo vệ đời tư của mình.

>> Sergio Ramos "công khai" với Pilar Rubio
>> Pilar Rubio tin Sergio Ramos tuyệt đối

 
Khi Pilar Rubio chưa quen Ramos thì người đẹp này cũng từng chụp ảnh nóng - Ảnh: vanitatis

Theo trang vanitatis, trong thời gian gần đây trên mạng liên tục xuất hiện những tấm ảnh nóng của Pilar Rubio. Không những vậy, kẻ tung ảnh còn gửi đường link đến những người quen của Pilar Rubio.

Cảm thấy danh dự bị tổn hại, Pilar Rubio quyết định cầu cứu tới cảnh sát. Ngoài ra, nàng WAGs này cũng khẳng định trên Twitter rằng: “Tất cả những tấm ảnh về tôi bị phát tán trên mạng đều là giả mạo. Kẻ nào hành động như vậy hãy dừng lại trước khi phải đối mặt với cảnh sát”.

Pilar Rubio đang trở thành gương mặt đáng chú ý trong làng người mẫu Tây Ban Nha sau khi cô cặp kè với hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid. Bất chấp việc hai người chênh lệch tuổi khá lớn (Pilar Rubio hơn Ramos 8 tuổi) nhưng trong 10 tháng qua, tình cảm của họ tiến triển rất tốt đẹp.

Chỉ có điều trong quá khứ, khi Pilar Rubio chưa quen Ramos thì người đẹp này cũng từng chụp ảnh nóng trên tạp chí đàn ông hàng đầu Tây Ban Nha Interviu. Hậu vệ Ramos là người khá ghen tuông nên anh thường tỏ ra khó chịu mỗi khi nhìn ảnh cũ của bạn gại.

Biết tính của Ramos, Pilar Rubio rất lo ngại khi thấy ảnh nóng của mình lại bị phát tán trên mạng và cô đang tìm mọi cách để ngăn chặn chúng. Đây cũng là bài học cho các WAGs không nên chụp ảnh nóng dù ở hoàn cảnh nào nếu bạn trai của họ là người có máu ghen như Ramos.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.