Bố mẹ Tommy Haas đi tù vì trốn thuế

13/05/2014 06:41 GMT+7

(TNO) Chuyện hy hữu vừa xảy ra trong làng quần vợt thế giới khi bố mẹ của tay vợt hạng 16 thế giới Tommy Haas bị đi tù vì tội gian lận thuế.

(TNO) Chuyện hy hữu vừa xảy ra trong làng quần vợt thế giới khi bố mẹ của tay vợt hạng 16 thế giới Tommy Haas bị đi tù vì tội gian lận thuế.

>> Lão tướng Haas biến Djokovic thành cựu vô địch
>> Federer tái ngộ Tommy Haas
>> Messi vẫn chưa yên thân vì vụ trốn thuế

Bố mẹ Tommy Haas đi tù vì trốn thuế
Haas ắt hẳn đang đau đầu vì vụ trốn thuế của bố mẹ - Ảnh: AFP

Tommy Haas năm nay 36 tuổi, từng giữ hạng 2 thế giới vào năm 2002 và có 15 danh hiệu vô địch trong sự nghiệp. Anh từng giành huy chương bạc Olympic Sydney 2000. Ở các giải Grand Slam, tay vợt người Đức đã vào đến bán kết các giải Úc mở rộng và Wimbledon. Theo giá trị tài sản có được trên website ATP, Haas có tầm 12 triệu USD tiền thưởng.

Với bảng thành tích như vậy, hiển nhiên cuộc sống của Tommy Haas sẽ không gặp nhiều khó khăn liên quan đến chuyện tiền nong. Tuy nhiên, trang Tennisworldusa mới đây lại đưa tin bố mẹ của Tommy Haas bị bỏ tù vì gian lận thuế số tiền tầm vài chục ngàn euro.

Theo đó, ông Peter và bà Brigitte Haas phải nhận mức án 9 tháng tù giam do những cáo buộc liên quan đến tội gian lận thuế. Được biết, hai người đã giấu các nhà chức trách khoản thu nhập 46.126 euro, trong đó bao gồm lương hưu của họ. Được biết, ông Peter Haas là người bị thương tật 80% từ khi gặp tai nạn giao thông vài năm trước.

Với Tommy Haas, chuyện xảy ra với bố mẹ đúng là vận rủi liên tiếp xảy đến. Mùa này, anh đang gặp chấn thương vai và chưa giành được danh hiệu nào. Rồi tới đây, anh sẽ lại phải giải quyết chuyện thuế với tòa án hòng giúp đỡ bố mẹ.

Trong quá khứ, những ngôi sao quần vợt Đức như Steffi Graf và Boris Becker cũng từng dính đến những vụ lùm xùm với cục thuế nước nhà. Cụ thể, cha của Steffi Graf từng phải vào tù sau khi bị điều tra trốn thuế ở quê nhà, còn Boris Becker cũng từng bị phạt do trốn thuế năm 2002.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.