Bồ mới và vợ cũ Maxi Lopez khẩu chiến dữ dội

02/03/2016 13:15 GMT+7

'Quả bom sex' Wanda Nara đã không còn chung sống với tiền đạo Maxi Lopez nữa, tuy nhiên, giữa hai người họ thỉnh thoảng vẫn xảy ra những hiềm khích.

'Quả bom sex' Wanda Nara đã không còn chung sống với tiền đạo Maxi Lopez nữa, tuy nhiên, giữa hai người họ thỉnh thoảng vẫn xảy ra những hiềm khích.

Wanda Nara hiện đang nuôi cả 3 đứa con mà cô có với chồng cũ - Ảnh: Instagram
Nguyên nhân khiến cả hai rơi vào vòng luẩn quẩn của màn trả đũa nhau qua lại nằm ở chuyện "con chung, con riêng". Số là Wanda Nara và Maxi Lopez thời còn gắn bó mặn nồng đã có ba đứa con. Sau này, Wanda chia tay cựu sao Barcelona để chạy theo người tình trẻ Mauro Icardi, tiền đạo Inter Milan. Cô nàng cũng giành quyền nuôi con nhưng Maxi Lopez vẫn có thể đến thăm cũng như rước những đứa trẻ về chăm sóc vài ngày.

Rắc rối xuất hiện từ đây khi Wanda cáo buộc Maxi Lopez không chăm lo tốt cho những đứa con của mình mỗi lần đón chúng về ở. Theo đó, nàng WAGs đã lên mạng xã hội và đăng tải thông điệp không hay ho nhắm về chồng cũ. Lúc này, Daniela Christiansson, bồ mới của Maxi Lopez, không chịu để yên. Người đẹp Thụy Điển đáp trả cáo buộc của Wanda dữ dội.

"Dối trá. Hoàn toàn dối trá. Làm sao một ai đó có thể nghĩ ra những chuyện tồi tệ như thế chứ? Rồi cả việc dùng mạng xã hội để hủy hoại người khác nữa. Thật là một thảm họa," Daniela Christiansson viết trên Instagram.

Không lâu sau, Wanda cũng phản hồi thông điệp đó qua tài khoản Twitter của mình như sau: "Tôi ghen tỵ với những gì bạn đang có đấy". Ngoài ra, mỹ nhân này còn cung cấp thêm những bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa Maxi Lopez và những đứa con diễn ra tệ hại thế nào. Đó như một bằng chứng đanh thép cho thấy sự không hài lòng của cô mỗi lần Maxi Lopez đón những đứa trẻ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.