Bồ Ronaldo khiến cho bồ Boateng... thất nghiệp

26/04/2012 15:47 GMT+7

(TNO) Giữa hai nàng WAGs hàng đầu Ý và Tây Ban Nha là Melissa Satta và Irina Shayk đang có xích mích. Tờ Novella cho biết Satta rất giận dữ mỗi khi ai đó nhắc đến tên Irina trước mặt mình.

(TNO) Giữa hai nàng WAGs hàng đầu Ý và Tây Ban  Nha là Melissa Satta và Irina Shayk đang có xích mích. Tờ Novella cho biết Satta rất giận dữ mỗi khi ai đó nhắc đến tên Irina trước mặt mình.

>> Bồ Cristiano Ronaldo đang mang bầu?
>> Valentine Day của cầu thủ và WAGs
>> Bồ của C.Ronaldo kiện tạp chí GQ


Irina đang quảng bá cho sản phẩm của Intimissimi - Ảnh: Reuters

Từ trước đến giờ, Satta chỉ lo kiếm các hợp đồng quảng cáo thời trang ở xứ mỳ ống và hầu như không bị ai cạnh tranh. Lý do là với thân hình kiều diễm cộng với danh tiếng là bồ cũ của tiền đạo Christian Vieri, Satta xứng đáng là một cái tên tin cậy để quảng bá sản phẩm.

Tờ Novella cho biết hồi đầu năm, hãng Intimissimi đã muốn tìm một người làm đại sứ cho sản phẩm nội y của họ. Satta rất tự tin sẽ giành được hợp đồng béo bở này nhưng Irina đã chen ngang.

Để đối phó với sự nổi tiếng của nàng WAGs nước Nga, Satta đã không ngại tung scandal giường chiếu với bạn trai hiện giờ là tiền vệ Kevin Prince Boateng (đang khoác áo Milan). Theo Satta kể với báo giới khi đó, Boateng chấn thương là do lao lực khi phải phục vụ “ca ba” cho Satta.

Điều đáng buồn là scandal mà Satta tiết lộ vẫn không khiến hãng Intimissimi đánh giá cao hơn về mức độ ảnh hưởng thị trường. Rốt cuộc, họ vẫn tin tưởng bạn gái của Cristiano Ronaldo hơn và hiện Irina đang rong ruổi khắp châu Âu để quảng bá cho sản phẩm Intimissimi.

Nhưng có lẽ trước khi trách Irina thì Satta nên tự trách mình. Satta đã không giữ được bạn trai Vieri và phải cặp kè với cầu thủ ít có giá trị truyền thông là Boateng. Trong khi đó, Irina đã rất xuất sắc trói chặt trái tim cầu thủ đắt nhất thế giới. Irina xứng đáng được hưởng những hợp đồng béo bở.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.