Bồ Schweinsteiger lọt vào đề cử Quả bóng hồng

08/12/2015 17:04 GMT+7

Cựu tay vợt số 1 thế giới Ana Ivanovic sẽ lần đầu tiên có cơ hội tranh tài ở cuộc thi sắc đẹp. Đó là cuộc bầu chọn danh hiệu Quả bóng hồng do báo Sport tổ chức.

Cựu tay vợt số 1 thế giới Ana Ivanovic sẽ lần đầu tiên có cơ hội tranh tài ở cuộc thi sắc đẹp. Đó là cuộc bầu chọn danh hiệu Quả bóng hồng do báo Sport tổ chức.

Ana Ivanovic sẽ tranh tài với các WAGs khác ở cuộc thi Quả bóng Hồng - Ảnh: AFP
Như một thông lệ, trước thềm giải thưởng Quả bóng vàng luôn xuất hiện cuộc thi Quả bóng hồng do độc giả của báo Sport bình chọn. Đây là cuộc thi tôn vinh những nàng WAGs xinh đẹp nhất qua từng tháng. Theo đó, Ana Ivanovic được bình chọn là nàng WAGs tháng 9. Do ngôi sao người Serbia đang cặp kè với tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Manchester United nên cô cũng được nằm trong nhóm WAGs.

Năm nay, Ana Ivanovic sẽ cạnh tranh với nhiều ứng viên khác gồm có Melissa Satta (vợ Kevin-Prince Boateng), Romanela Amato (vợ Javier Saviola),  Maria Hernandez (bạn gái Ruben Castro), Fiorella Mattheis (người yêu của Pato),  Eva Anderson (vợ Martin Demichelis),  Raquel Mauri (vợ Ivan Rakitic),  Georgina Dorsset (bạn gái Chris Smalling),  Maria Pombo (bạn gái cũ của Alvaro Morata),  Yahaira Plasencia (bồ Jefferson Farfan) và  Tamara Gorro (vợ Ezequiel Garay).
Tamara Gorro từng giành giải Quả bóng hồng - Ảnh: Instagram.

Đó toàn những tuyệt sắc giai nhân và sở hữu thân hình cực kỳ hấp dẫn. Song, tay vợt hạng 16 thế giới cũng không phải quá lo lắng. Số là kết quả khảo sát của trang web Victoria Milan gần đây chỉ ra Ana Ivanovic lúc này là tay vợt nữ "nóng bỏng nhất" của năm 2015. Được biết, người đẹp sở hữu trái tim tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Manchester United nhận được 24% bình chọn từ độc giả của trang Victoria Milan
Đây chắc chắn là hành trang, cũng như điểm tựa tinh thần cho người đẹp quần vợt trong cuộc thi sắc đẹp do người hâm mộ bình chọn. Trước đây, Eva Anderson và Tamara Gorro là những người đẹp từng giành được Quả bóng hồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.