Bốn cầu thủ bị Arsenal nhắc nhở vì không tuân thủ quy định cách ly

26/04/2020 06:20 GMT+7

CLB Arsenal vừa đưa ra thông báo nhắc nhở sau khi bốn cầu thủ thuộc đội hình vi phạm các quy định cách ly của chính phủ.

Alexandre Lacazette, David Luiz, Nicolas Pépé và Granit Xhaka đều là 4 cái tên bị Arsenal ‘tuýt còi’ sau khi ảnh chụp vi phạm của họ được công bố trong những ngày gần đây. Đây là sự cố mới nhất liên quan đến các cầu thủ đang thi đấu tại Premier League trong thời gian nước Anh đang thực hiện lệnh cách ly nghiêm ngặt do ảnh hưởng của Covid-19.

Cầu thủ có giá hơn 1.100 tỉ đồng từng bán gia sản sang châu Âu thử việc

Với trường hợp của Pépé, tiền đạo của Arsenal này được nhìn thấy đang chơi đá bóng với một nhóm người ở phía bắc London. Được biết, cầu thủ người Bờ Biển Nga đá bóng cùng với một số thành viên trong gia đình nhưng cũng có sự tham gia của những người khác.

David Luiz cũng bị CLB chủ quản nhắc nhở vì không tuân thủ quy định cách ly

Reuters

David Luiz và Xhaka thì bị bắt gặp đang tập luyện cùng nhau mà không duy trì việc giữ khoảng cách an toàn gần trong một công viên, trong khi Lacazette thì lại tiếp xúc gần với một người đỗ xe khi đi rửa xe.
Arsenal đã xem xét vấn đề một cách nghiêm túc và liên lạc với cả bốn cầu thủ, cũng như nhắc nhở toàn bộ đội ngũ của mình thực hiện đúng quy định. Chính phủ Anh đã thông báo rằng việc tập thể thao ngoài trời chỉ có thể được thực hiện một mình, còn nếu như hai người thì phải giữ khoảng cách là 2 mét. Bốn cầu thủ của Arsenal không phải là những cái tên đầu tiên bị ‘tuýt còi’ trong thời gian cả thế giới phải đối phó với sự tàn phá của đại dịch.

HLV Jose Mourinho (Tottenham) cũng thừa nhận sai phạm khi tổ chức một buổi training

Reuters

Trong tuần này, hai cầu thủ của Tottenham là Serge Aurier và Moussa Sissoko cũng phải công khai xin lỗi sau khi đoạn video ghi lại cảnh hai cầu thủ này tập luyện ở công viên được truyền đi. Hai tuần trước đó, huấn luyện viên Jose Mourinho cũng thừa nhận sai phạm khi tổ chức một buổi training 1 kèm 1 dành cho Tanguy Ndombele trong một công viên phía bắc London.

5 'bom xịt' đắt nhất thế giới, Real Madrid, Barcelona, Arsenal hớ nặng

Không riêng gì 4 cầu thủ của Arsenal, các cầu thủ như Jack Grealish của Aston Villa, Kyle Walker của Manchester City và Mason Mount của Chelsea cùng với Declan Rice của West Ham cũng bị nhắc nhở vì những hành vi vi phạm tương tự.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.