Bốn cầu thủ Brazil bị sa thải vì rò rỉ video nhạy cảm rúng động mạng xã hội

06/07/2017 19:05 GMT+7

Làng bóng đá Brazil vừa xảy ra một sự việc hy hữu khi 4 cầu thủ của CLB Sport Clube Gaucho bị sa thải sau khi bị rò rỉ một đoạn video thủ dâm tập thể gây rúng động mạng xã hội.

Theo tờ IBTimes, 4 cầu thủ trên bị CLB Sport Clube Gaucho (đội đang chơi ở hệ thống giải bóng đá hạng 3 Brazil) sau khi phát hiện các cầu thủ này tham gia vào việc quay một video trong đó dường như họ đang thủ dâm tập thể ngay ở phòng thay đồ của đội bóng. Đoạn video được quay vào cuối tuần trước sau đó bị rò rỉ ra ngoài do được lưu truyền giữa các thành viên của nhóm cầu thủ nói trên. Vì vậy, đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội nhanh một cách chóng mặt và khiến CLB Sport Clube Gaucho trở thành mục tiêu chế nhạo và chỉ trích.
Trước “cơn bão” chỉ trích, Chủ tịch của Sport Clube Gaucho là Gilmar Rosso lập tức sa thải cả 4 cầu thủ (không tiết lộ danh tính) liên quan đến video nhạy cảm đồng thời cho biết điều duy nhất khiến ông tức giận là các cầu thủ quay toàn bộ video trong phòng thay đồ của đội bóng mà không được phép. “Tôi nghĩ điều đó thật kinh tởm. Ngoài giờ sinh hoạt trong CLB, họ muốn say rượu, làm chuyện gì là quyền của họ. CLB Sport Clube Gaucho không phải là nơi giám sát hết cách cư xử, thái độ, hành động của cầu thủ nhưng ở đây họ thực hiện trong phòng thay đồ của đội bóng”, ông Rosso nói với tờ Globo Esport.
Chủ tịch của Sport Clube Gaúcho là Gilmar Rosso buộc phải sa thải vì 4 cầu thủ để giữ danh tiếng cho đội bóng CHỤP MÀN HÌNH
Ông chủ của Sport Clube Gaucho còn cho biết thêm video đã đem đến hệ lụy cho CLB và phải mất một thời gian sự chỉ trích mới tạm lắng xuống. Trong khi đó, trước hành động của đội bóng, nhóm 4 cầu thủ đến nay vẫn chưa có hồi đáp nào liên quan đến việc bị sa thải do những hành động không đúng mực ngay khuôn viên của CLB. Dẫu vậy, trong một cuộc phỏng vấn với tờ UOL Sport, ông chủ CLB Sport Clube Gaucho tiết lộ rằng trên thực tế những cầu thủ không đồng tính và việc chấm dứt hợp đồng còn nhằm mục đích giúp cầu thủ tránh sự cười chê và xúc phạm của khán giả nếu còn thi đấu cho đội bóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.