Bọn cướp lấy đồng hồ đắt giá của tiền đạo Dele Alli không thể tiêu thụ được

Giang Lao
Giang Lao
15/05/2020 16:01 GMT+7

Theo báo chí Anh, tiền đạo ngôi sao Dele Alli của CLB Tottenham bị bọn cướp đột nhập vào nhà riêng hành hung và cướp đi một số tài sản, trong đó có 3 chiếc đồng hồ đắt giá.

Những chiếc đồng hồ của Dele Alli đều là phiên bản giới hạn của nhãn hiệu đồng hồ danh tiếng thế giới. Trong đó, chiếc đắt tiền nhất có giá tới 350.000 bảng.
Vụ trộm tại nhà riêng của Dele Alli vừa xảy ra mới đây, dù thời điểm có đông người ở nhà gồm cầu thủ này, cô bạn gái siêu mẫu Ruby Mae và một người anh em tên Harry cùng bạn gái.
Tuy nhiên, do bọn cướp có lẽ đã nghiên cứu rất kỹ chi tiết ngôi nhà của Dele Alli và lịch sinh hoạt, nên khi đột nhập đã gây bất ngờ cho những người trong nhà và chiếm thế chủ động để uy hiếp khống chế, hành hung, lục lọi lấy đi nhiều tài sản quý giá, trong đó có giá nhất là 3 chiếc đồng hồ.
Hiện cảnh sát đang điều tra sự việc và truy tìm các tên cướp. Nhưng trước mắt, khả năng các tên cướp nếu có thời gian tiêu thụ những chiếc đồng hồ đắt giá này là hoàn toàn không thể, theo tờ The Sun.

Những chiếc đồng hồ đắt giá của Dele Alli bị bọn cướp lấy đi

Chụp màn hình

Ngoài ra, một nguồn tin thạo về các loại đồng hồ cho tờ The Sun biết, những chiếc đồng hồ này cũng được Dele Alli đặt làm riêng và có những chi tiết đặc biệt, cũng như đã được cho lưu hành rộng rãi kiểu dáng và mẫu mã chỉ riêng anh sở hữu.
Nên dù đã bị bọn cướp lấy đi và có chào bán thì cũng sẽ không ai dám mua vì nếu mua và sử dụng bị phát hiện sẽ bị truy tố hình sự tội tàng trữ trái phép đồ gian.
Đây là lý do mà ở Dubai hay Ý cùng một số nơi khác, cảnh sát có quyền hỏi giấy tờ mua bán đồng hồ nếu phát hiện một du khách hay người dân nào đó đeo đồng hồ của những thương hiệu nổi tiếng khi nhập cảnh. Nếu không chứng minh được, họ hoàn toàn có thể bị bắt giữ để điều tra. 

Dele Alli trở lại tập luyện sau vụ cướp

Chụp màn hình The Sun

Do đó, nguồn tin này nói thêm: “Các tên cướp nghĩ rằng mình đã vớ được một phi vụ “trúng số độc đắc”, nhưng trái lại nó lại gậy rắc rối cho chúng.

Bạn gái siêu mẫu Ruby Mae của Dele Alli cũng rời nhà sau vụ trộm cướp xảy ra

Chụp màn hình The Sun

Sau vụ cướp, Dele Alli dù bị hành hung nhưng chỉ bị xây xát nhẹ và đã trở lại tập luyện cùng CLB Tottenham. 
Theo báo chí Anh, sau vụ cướp, hiện tiền đạo Dele Alli đã thuê một bảo vệ có vũ trang để bảo vệ căn biệt thự trị giá 2 triệu bảng của mình. Một số cầu thủ khác ở Ngoại hạng Anh như Jan Vertonghen cũng đã thuê bảo vệ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.