Bóng đá Iraq sửng sốt khi phát hiện thi thể cựu tuyển thủ đội Olympic

Tây Nguyên
Tây Nguyên
12/07/2020 08:38 GMT+7

Bóng đá Iraq vừa nhận cú sốc khi cảnh sát phát hiện thi thể cựu thủ môn Karrar Ibrahim của tuyển Olympic nước này trong xe hơi.

Kênh Al-Hadath cho hay, thi thể của Karrar Ibrahim (người vừa kết thúc hợp đồng với CLB Al-Talaba) đã được tìm thấy trong xe của anh. Kênh này cho biết: "Hôm qua, thứ Năm (9.7), lực lượng cảnh sát tìm thấy thi thể của Karrar Ibrahim trong xe của anh ở khu vực Al-Saadoun ở thủ đô Baghdad (Iraq) và lập tức đưa đi khám nghiệm pháp y. Điều tra ban đầu tiết lộ có dấu hiệu ngạt thở dẫn đến cái chết và một cuộc điều tra đã được mở”.
Thủ thành 27 tuổi trên sống ở vùng Basra thuộc miền nam Iraq, đã ở thủ đô Baghdad, để gia hạn với một đội bóng của sinh viên. Theo trang web Mawazine News, người hâm mộ Iraq đã thực sự sốc và bày tỏ sự thương tiếc về cái chết của một thủ môn được đánh giá tài năng của bóng đá nước này. Thủ thành này từng là một phần của đội tuyển U.20 Iraq và sau đó khoác áo Olympic Iraq tại kỳ Olympic được tổ chức tại Rio de Janeiro (Brazil) năm 2016.

Karrar Ibrahim (trái) chụp ảnh với Neymar khi dự Olympic 2016

CHỤP MÀN HÌNH

Tin buồn về Karrar Ibrahim xuất hiện vài ngày sau vụ ám sát một chuyên gia phân tích an ninh nổi tiếng Hisham al-Hashemi ở Baghdad bởi những tay súng vô danh bên ngoài nhà của ông này. Tuy nhiên, trong một tuyên bố, Liên đoàn Bóng đá Iraq cho biết Karrar Ibrahim qua đời vì một cơn đau tim trong khi đang điều khiển xe hơi.
Bộ Nội vụ Iraq cũng loại trừ khả năng về một vụ giết người trong cái chết của Karrar Ibrahim khi nhấn mạnh đó là do nguyên nhân tự nhiên, theo một điều tra viên. Cả hai cái chết trên đến khi Iraq tiếp tục chiến đấu với đại dịch Covid-19 đã cướp đi sinh mạng của 2.960 người ở nước này và lây nhiễm hơn 73.460 trường hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.