Bóng đá Pháp điều tra vụ cầu thủ cắn vào... mặt đối phương

Tây Nguyên
Tây Nguyên
20/10/2020 09:34 GMT+7

Một cầu thủ của giải hạng hai Pháp (Ligue 2) là Ousseynou Thioune vừa lên tiếng phủ nhận đã cắn vào mặt (má) thủ môn đối phương, đồng thời nói rằng phải chịu những lời chế nhạo phân biệt chủng tộc.

Theo AFP, tiền vệ người Senegal, Ousseynou Thioune của CLB Sochaux, bị thủ môn Jerome Prior của CLB Valenciennes buộc tội đã “ghé” hàm răng vào má của anh sau trận hòa không bàn thắng ở giải hạng hai Pháp cuối tuần trước. Thioune còn cho biết Prior đã đưa ra nhận xét về màu da của anh trong trận đấu.

Thioune phủ nhận việc đã cắn thủ môn của CLB Valenciennes

AFP

Thioune nói rằng khi trận đấu bắt đầu, một cuộc  xô xát đã nổ ra khi anh phàn nàn với Prior về ngôn ngữ bị cho là phân biệt chủng tộc của mình. Tiền vệ người Senegal cho rằng thủ môn của CLB Valenciennes đã lặp lại sự xúc phạm.
"Trong lần thứ hai, tôi đã nói với anh ấy 'hãy ra ngoài và chúng ta sẽ giải quyết chuyện này'. Đúng là tôi đã áp đầu vào má anh ấy và đúng là tôi tức giận, tôi muốn húc đầu vào anh ấy. Nhưng khi suy nghĩ về điều đó, tôi đã rút lui. Không có miếng ăn nào", Thioune nói với tờ L'Est Republicain.

Vết cắn trên má của thủ thành Prior

CẮT TỪ CLIP

Chủ tịch CLB Valenciennes, Eddy Zdziech nói với AFP rằng ông khẳng định Thioune đã cắn cầu thủ của mình: "Điều đó thực sự đáng tiếc. Chúng ta không thể đánh giá thấp hay phủ nhận nó. Tôi đã nói chuyện với Jerome (Prior) và anh ấy bị một vết cắn rất lớn trên má. Anh ấy đang chảy máu. Loại hành vi này là nghiêm trọng và nó phải được xóa bỏ". Theo AFP, nếu những tuyên bố của 1 trong 2 cầu thủ được chứng minh, cả hai đều có thể phải đối mặt với án phạt nặng từ giải ban tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.