Bỏng mắt với vẻ đẹp của ‘gái một con’ Rachael Ostovich

20/06/2020 07:15 GMT+7

Ngôi sao UFC Rachael Ostovich đã khiến người hâm mộ phát cuồng với loạt ảnh khoe vẻ đẹp ‘trông mòn con mắt’ mà cô đã đăng tải trong thời gian gần đây.

Tay đấm hạng cân flyweight Ostovich đốt mắt đấng mày râu trong bộ bikini họa tiết da rắn sau khi nói đùa rằng cô đã tăng cân trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội do đại dịch. Trong bài đăng mới nhất của mình trên Instagram, võ sĩ 29 tuổi xinh đẹp đã xuất hiện trên trang bìa của tạp chí "Quaranteen”, một sản phẩm mang tính giải trí của tạp chí Seventeen dựa trên từ ‘quarantine’ (có nghĩa là cách ly). Cùng với đó là dòng trạng thái: “Nữ hoàng Quaranteen”.
Bài đăng của Ostovich tưởng chừng như sẽ bị chỉ trích nhưng ngược lại 677.000 người theo dõi đã dành tặng những lời khen cho nữ võ sĩ xinh đẹp bởi vẻ đẹp khoẻ mạnh, những đường cong nóng bỏng và sự tươi tắn của cô.

Ostovich có rất nhiều người hâm mộ theo dõi trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Ostovich đã không bước vào lồng bát giác kể từ tháng 1 năm 2019 sau khi để thua trước ‘Mỹ nhân MMA’ Paige VanZant. Cô cũng đã rút khỏi trận đấu với Shana Dobson hồi đầu năm nay và được thay thế bởi võ sĩ người Brazil Priscila Cachoeira.
Nữ võ sĩ sinh ra ở Hawaii sở hữu cho mình thành tích 4 trận thắng và 5 trận thua trong sự nghiệp thi đấu MMA chuyên nghiệp, trong đó thành tích của Ostovich tại UFC là 1 trận thắng và 2 trận thua.

Ostovich giúp cho hạng cân flyweight thu hút được sự chú ý của đông đảo ‘phái mạnh’

Ảnh: Chụp màn hình

Sự xuất hiện của Ostovich chính là một điểm sáng tại UFC giúp cho hạng cân flyweight thu hút được sự chú ý của đông đảo ‘phái mạnh’ bởi khuôn mặt khả ái và thân hình bốc lửa. Thế nhưng cuộc hôn nhân với Arnold Berdon, cũng là một võ sĩ MMA, lại là một mảng tối trong cuộc đời của nữ võ sĩ xinh đẹp.
Vào tháng 11. 2018, Ostovich phải nhập viện do chấn thương xương ổ mắt. Nguyên nhân là do bị chính người chồng của mình ‘thượng cẳng tay, hạ cẳng chân’. Không chịu được thói vũ phu của chồng, Ostovich quyết định ly hôn và giành quyền nuôi con.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.