Borini và bạn gái khóa trái tim trên sông Seine

17/11/2013 17:50 GMT+7

(TNO) Do không được triệu tập vào tuyển Ý thi đấu giao hữu loạt trận quốc tế vừa qua, tiền đạo Fabio Borini đã dẫn bạn gái xinh đẹp Erin O’Neill sang Paris (Pháp) du lịch.

(TNO) Do không được triệu tập vào tuyển Ý thi đấu giao hữu loạt trận quốc tế vừa qua, tiền đạo Fabio Borini đã dẫn bạn gái xinh đẹp Erin O’Neill sang Paris (Pháp) du lịch.

>> Hoa hậu WAGs Flamengo làm khổ ca sĩ Justin Bieber
>> WAGs Bayern trổ tài cưỡi ngựa
>> WAGs Hàn Quốc được tôn vinh vì… tiết kiệm

Borini và bạn gái khóa trái tim trên sông Seine
Erin O'neil đã rất vất vả mới tìm được chỗ để gắn khóa tình yêu - Ảnh: Twitter

Trong thời gian này, Borini “tạm đóng cửa” Twitter để dành thời gian cho bạn gái. Tuy nhiên, Erin O’Neill thì không chịu rời xa thế giới mạng ngày nào. Người đẹp này liên tục cập nhật tình hình của mình và bạn trai cho người hâm mộ xem. Trên Twitter, nàng WAGs này cho biết cô và Borini đã đi thăm nhà thờ đức bà và cầu nghệ thuật bắc qua 2 bờ sông Seine (Paris, Pháp).

Tại cây cầu này, có rất nhiều cặp tình nhân đến đâu và ghi dấu ấn tình yêu của họ bằng một chiếc khóa được họ khóa chặt trên cầu. Borini và Erin O’Neill cũng không ngoại lệ khi hai người cũng ghi tên mình lên một chiếc khóa và gắn chúng lên cầu trước khi ném chìa xuống sông theo đúng “phong tục” địa phương.

Erin O’Neill thừa nhận phải rất khó khăn mới tìm được chỗ có thể đặt được khóa trên cầu vì lý do đã có quá nhiều khóa được đính chặt ở đây. Nàng WAGs này cũng tỏ ý lo ngại với lượng khóa lớn như vậy thì chiếc cầu sẽ gặp nguy hiểm khi chịu tải trọng quá lớn.

Được biết, Borini đã quen Erin O’Neil từ khi anh còn là tiền đạo được Chelsea cho Swansea mượn năm 2011. Sau đó, Borini trở về Ý thi đấu cho AS Roma nhưng anh vẫn giữ liên lạc thường xuyên với bạn gái tại Anh.

Năm ngoái, Borini quyết tâm quay trở lại Anh thi đấu một phần vì chuyện tình cảm với Erin O’Neill. Cho đến giờ, chuyện tình cảm của hai người vẫn tốt đẹp và chưa có mâu thuẫn nào.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.