Bùng nổ trào lưu 'thoát y' trên sân trượt băng nghệ thuật thế giới

Tây Nguyên
Tây Nguyên
09/11/2018 13:55 GMT+7

Mùa giải trượt băng nghệ thuật 2018 - 2019 chỉ mới bắt đầu, nhưng các giải Grand Prix cũng đã kịp khởi động những cuộc đua kịch tính đi kèm với trào lưu 'thoát y' của các nữ vận động viên (VĐV) ngay trong bài thi trên sân băng.

Theo kênh RT của Nga, bên cạnh nỗ lực thực hiện hoàn hảo các động tác để đạt được điểm số tối đa theo hệ thống điểm mới vừa được thông qua, các kiều nữ trượt băng nghệ thuật hàng đầu thế giới cũng phô diễn những động tác ngày càng khiêu gợi để hấp dẫn khán giả. Trong đó, nữ VĐV trượt băng nghệ thuật tài năng người Nga Elizaveta Tukmatysheva có lẽ là người khởi xướng trào lưu đang gây “bão” mạng xã hội. Cô được hoan nghênh nhiệt liệt sau chiến thắng ấn tượng tại Giải trượt băng nghệ thuật Canada Grand Prix với phần trình diễn sinh động, hấp dẫn trên nền ca khúc Toxic của Britney Spear.
Vũ đạo táo bạo Tukmatysheva đã mở đầu cho trào lưu "thoát y" trên sân băng nghệ thuật AFP
Không chỉ tiếp đất hoàn hảo sau cú nhảy 3 Axel với 3,5 vòng xoay, nữ VĐV 21 tuổi còn cởi phăng cả áo khoác ngoài, khoe nội y màu đen tuyền khiến đám đông khán giả tan chảy, sững sờ rồi bùng nổ vì bị kích động. Vũ đạo táo bạo của Tukmatysheva lập tức trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội. Không những vậy, vũ đạo táo bạo của Tukmatysheva còn kéo theo nhiều nữ VĐV trượt băng nghệ thuật đua nhau bắt chước phong cách khiêu gợi của cô với hastag #TuktikChallenge.

tin liên quan

‘Công chúa’ trượt băng Nga lập thêm kỷ lục thế giới

Thần đồng trượt băng nghệ thuật người Nga Alina Zagitova tiếp tục tỏa sáng khi lập thêm một kỷ lục thế giới khác tại giải Nebelhorn Trophy (Đức), giải đấu mở màn mùa giải năm nay của cô gái tuổi teen sở hữu sắc đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”.

Theo RT, trào lưu cởi áo, lột đồ trên sân băng lại tiếp tục xuất hiện trong tuần qua tại Grand Prix Phần Lan. Nhân vật gây chú ý lần này chính là đương kim vô địch Olympic Alina Zagitova. Trong phần thi của mình, “công chúa trượt băng nghệ thuật” 16 tuổi nhập vai nhân vật video game Lara Croft và biểu diễn trong bộ đồ đen bó sát trên nền nhạc của Tomb Raider. Đến giữa bài thi, Zagitova mở khóa kéo áo khoác da đen, trước khi cởi phăng rồi ném nó về phía những bảng quảng cáo dựng bên ngoài sân băng.
"Công chua trượt băng" Alina Zagitova cũng hưởng ứng trào lưu "thoát y" ở bài thi của mình CHỤP MÀN HÌNH
Cặp VĐV người Ý Nicole Della Monica và Matteo Guarise tiếp nối trào lưu “thoát y” khi chọn áo khoác của các võ sĩ quyền anh làm trang phục biểu diễn. Vì thế, khi họ cởi bỏ áo khoác ngoài trong phần thi của mình, thì trên người cả hai chỉ còn lại bộ nội y màu đen.
Cặp đôi người Ý Nicole Della Monica và Matteo Guarise cũng... lột đồ trên sân băng CHỤP MÀN HÌNH
Trước đó, Olympic mùa đông 2018 tại PyeongChang (Hàn Quốc) cũng từng có yếu tố “cởi” - mặc dù là không cố ý - với tình huống của cặp đôi đoạt huy chương bạc người Pháp: nữ vận động viên Gabriella Papadakis bị lộ phần ngực trái do tai nạn tuột áo trong bài thi ngắn cùng đồng đội Guillaume Cizeron.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.