Bước vào cuộc chiến mới

12/03/2010 09:33 GMT+7

Vào cuối tháng này, Vanessa Perroncel sẽ xuất hiện trước tòa, đối diện với Wayne Bridge để bước vào cuộc chiến giành quyền nuôi bé Jaydon, con trai của cô và Bridge.

Vanessa và Bridge đã từng có thời gian hạnh phúc bên nhau

Vào cuối tháng này, Vanessa Perroncel sẽ xuất hiện trước tòa, đối diện với Wayne Bridge để bước vào cuộc chiến giành quyền nuôi bé Jaydon, con trai của cô và Bridge.

Vanessa có thể là một phụ nữ đa tình nhưng cô vẫn là một người mẹ rất yêu quý con. Chính vì sợ bé Jaydon bị ảnh hưởng xấu từ “scandal Terry” nên Vanessa đã kiên quyết không đem bán câu chuyện của cô với Terry cho báo chí dù điều này làm cô bỏ lỡ cơ hội kiếm rất nhiều tiền.

Vanessa rất giận dữ khi biết tin Bridge đang bên Mỹ vui vẻ và không thèm quan tâm đến con trai. Vanessa cho biết Jaydon đang bị ốm và luôn đòi gặp mặt Bridge. Hàng trăm tin nhắn được Vanessa gửi cho Bridge nhưng không được hồi âm. Terry cũng không gọi điện xin lỗi Vanessa nửa lời sau khi scandal vỡ lở.

Sau vụ “scandal Terry”, Terry vẫn còn mái ấm gia đình, anh vẫn nhận được tràng pháo tay động viên từ các CĐV Chelsea, vẫn được HLV Ancelotti bênh vực và nhận lương đều hàng trăm nghìn bảng mỗi tuần từ Chelsea, không giảm một xu. Nạn nhân Toni Poole, vợ Terry, không có gì phải phàn nàn với cuộc sống bây giờ. Toni đã được Terry sang tận Dubai xin lỗi và dúi vào tay những xấp ngân phiếu dầy. Giờ Toni Poole được ca ngợi như một phụ nữ nhân hậu, giàu lòng vị tha...

Bridge cũng không có gì phải buồn. Dư luận nước Anh thông cảm chia sẻ với Bridge ngay cả khi anh nằm trong vòng tay các cô gái xinh đẹp ở Miami bên sự tư vấn của hai chuyên gia ăn chơi là Micah Richards và Shaun Wright Phillips. Còn Vanessa mất tất cả, cô vẫn phải trốn tránh dư luận vốn nhìn cô như kẻ chuyên phá hoại gia đình người khác. Rõ ràng, Vanessa là người thiệt thòi nhất trong scandal này. Đó là bài học cho các cô gái, họ không nên dính vào các cầu thủ đã có gia đình.

H.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.