"Búp bê Nga" bị phản ứng vì… cắt tóc ngắn

19/04/2012 13:02 GMT+7

(TNO) Cựu số 1 thế giới ở môn quần vợt Maria Sharapova vừa khiến những đấng mày râu "lồng lộn" khi cho đăng tải một bức ảnh với "tóc gió thôi bay" trên trang Facebook của mình.

(TNO) Cựu số 1 thế giới ở môn quần vợt Maria Sharapova vừa khiến những đấng mày râu "lồng lộn" khi cho đăng tải một bức ảnh tóc ngắn trên trang Facebook của mình hôm 18.4.

>> Sharapova vào chung kết Sony Erisson Open
>> Sharapova lo lắng trước Azarenka
>> Sharapova vuột cơ hội chiếm ngôi số 1 thế giới  

 
Trông Sharapova tiều tụy và hốc hác với mái tóc ngắn cũn cỡn - Ảnh: Celebritygossip

Theo đó, tay vợt nữ từng giành ba danh hiệu Grand Slam xuất hiện trên bức ảnh bằng một mái tóc ngắn cùng với khuôn mặt khá... nham nhở, khiến người hâm mộ quần vợt sửng sốt về nhan sắc thần tượng của mình.

Đơn giản bởi Sharapova không những tài năng trên sân quần vợt, mà cô còn vốn là biểu tượng thời trang, nổi tiếng với mái tóc vàng dài.

“Tôi thực sự bị sốc. Đó là một mái tóc quá ngắn và không còn là Sharapova”, một người hâm mộ Singapore tên Keith Chern viết trên Facebook.

Trước sự phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng, “búp bê Nga” đã lập tức phải đính chính: “Khi tôi đăng bức ảnh, tôi không nghĩ lại bị phản ứng đến như thế. Đó chỉ là một bộ tóc giả. Tóc tôi vẫn còn dài và vẫn là cô gái tóc vàng của mọi người”.

 
Mái tóc dài và vàng óng ả của Sharapova từng mang lại nhiều cảm giác sáng tạo cho các nhà làm tóc thế giới - Ảnh: Reuters

Cách đây không lâu, mỹ nữ quần vợt Nga cũng từng khiến đấng mày râu điên đảo khi tuyên bố đính hôn với cầu thủ bóng rổ không mấy nổi tiếng Sasha Vujacic của Slovenia. Mấy anh chàng “chết mê chết mệt” Sharapova còn nhốn nháo hơn sau thông tin cặp đôi này dự định sẽ kết tóc se duyên vào cuối năm nay.

Sau gần hai năm ẩn dật do phong độ giảm sút và một số bê bối ngoài đời, cựu nữ hoàng quần vợt Sharapova đang gây sự thu hút mạnh trở lại bằng phong độ thăng tiến trong làng banh nỉ kể từ năm 2011 đến nay.

Ở mùa giải năm nay, Sharapova đã về nhì trong cả ba trận chung kết tại các giải đấu lớn như Úc mở rộng, BNP Paribas Open và Sony Ericsson Open.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.