‘Búp bê Nga’ Sharapova cho số điện thoại để fan liên lạc trong mùa dịch

05/04/2020 07:18 GMT+7

Maria Sharapova là một trong những tay vợt có ảnh hưởng nhất và được theo dõi nhiều nhất trên thế giới vừa có một hành động khiến fan ‘ấm lòng’ giữa mùa đại dịch Covid-19.

Sharapova sở hữu một sự nghiệp thành công với tổng cộng 35 danh hiệu đánh đơn, trong đó có 5 Grand Slam. Masha cũng là tay vợt hiếm hoi đã giành trọn bộ cả 4 Grand Slam danh giá. Cô nhanh chóng được công chúng yêu thích không chỉ về chuyên môn mà còn cả về sắc đẹp nên thường được người hâm mộ gọi là ‘Búp bê Nga’. Sau khi tuyên bố giải nghệ, Sharapova đã mở rộng sự nghiệp của mình ra ngoài quần vợt khi tham gia vào nhiều lĩnh vực kinh doanh khác.
Trước sự bùng phát dữ dội của đại dịch Covid-19, không thể rời khỏi nhà, Sharapova đã nảy sinh ra một ý tưởng vô cùng ‘dễ thương’, đó là cô sẽ cho số điện thoại của mình thông qua các trang mạng xã hội để người hâm mộ có thể trao đổi với cô về virus Corona hoặc bất cứ đề tài nào khác.

Sharapova đăng clip nói về việc cho số điện thoại

Instagram nhân vật

‘Búp bê Nga’ Sharapova viết trên trang cá nhân của mình: "Tuần trước tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời để thực hiện một cuộc video call với 150 bạn. Tôi thích cuộc trò chuyện đó và tôi ước mình được kết nối nhiều hơn với người hâm mộ bởi vì tất cả chúng ta đều đang tự cách ly. Tôi sẽ để lại số điện thoại của mình và bạn có thể nhắn tin trực tiếp cho tôi. Số điện thoại của tôi là: (+1) 310-564-7981”.
Sáng kiến này đã gây ngạc nhiên cho rất nhiều người, trong đó có cả các tay vợt chuyên nghiệp như Mardy Fish, huấn luyện viên hiện tại của đội tuyển Mỹ tại Davis Cup, anh đã trả lời Sharapova bằng một biểu tượng cảm xúc nghi vấn.

Sharapova vẫn thu hút người theo dõi dù đã giải nghệ

Instagram nhân vật

Giữa những ngày tháng ‘đen tối’ do sự bùng phát của đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, mọi người đều phải hạn chế ra khỏi nhà và thực hiện giãn cách xã hội thì động thái này của Sharapova được xem như một liệu pháp tinh thần để gắn kết mọi người trong hoàn cảnh ‘mỗi người một nơi’ như hiện nay.
Những hình ảnh tạo ra sức hút của Sharapova:
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.