Cabanas bị bắn

27/01/2010 10:43 GMT+7

Một sự kiện kinh hoàng đã xảy ra tại Mexico. Tiền đạo ghi bàn hàng đầu của Paraguay tại vòng loại World Cup 2010, Salvador Cabanas, đã bị bắn tại quán bar có tên “Big Bar” ở thủ đô Mexico City. Cabanas bị bắn khi đang ngồi trong phòng nghỉ cùng vợ và viên đạn đã găm vào đầu anh. Bác sĩ Martinez không dám lấy viên đạn ra vì sợ nó sẽ khiến anh gặp nguy hiểm hơn và ông cũng không dám chắc Cabanas đã qua cơn nguy hiểm.

Một sự kiện kinh hoàng đã xảy ra tại Mexico. Tiền đạo ghi bàn hàng đầu của Paraguay tại vòng loại World Cup 2010, Salvador Cabanas, đã bị bắn tại quán bar có tên “Big Bar” ở  thủ đô Mexico City. Cabanas bị bắn khi đang ngồi trong phòng nghỉ cùng vợ và viên đạn đã găm vào đầu anh. Bác sĩ Martinez không dám lấy viên đạn ra vì sợ nó sẽ khiến anh gặp nguy hiểm hơn và ông cũng không dám chắc Cabanas đã qua cơn nguy hiểm.

Theo tin ban đầu từ phía cảnh sát, vụ tấn công này không có tính chất như một vụ cướp bởi không có gì bị lấy đi. Hiện cảnh sát đã triệu tập 2 vệ sĩ của quán bar, chủ quản lý quán bar và anh vợ của Cabinas để khai thác. Phía cảnh sát cũng cho biết bước đầu đã xác định được hai nghi can. Cabinas đã thi đấu 8 năm tại Mexico cho Chiapas và America. Hiện anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải vô địch Mexico mùa này.

H.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.