Các bóng hồng đằng sau thành công của Nadal và Ferrer

10/06/2013 15:25 GMT+7

(TNO) Mỗi lần phải đối mặt với một break-point hay đứng trước nguy cơ để thua ván đấu, người ta bắt gặp Rafael Nadal và David Ferrer liếc nhìn lên khán đài như tìm một ai đó.

(TNO) Mỗi lần phải đối mặt với một break-point hay đứng trước nguy cơ để thua ván đấu, người ta bắt gặp Rafael Nadal và David Ferrer liếc nhìn lên khán đài như tìm một ai đó.

>> Rafael Nadal vô địch Pháp mở rộng thứ 8
>> Lịch sử đang chờ Nadal
>> Nadal thắng nghẹt thở Djokovic trong trận "chung kết sớm

Các bóng hồng đằng sau thành công của Nadal và Ferrer-1
Perrello (trái) rất ít khi đi cùng Nadal đến các giải đấu - Ảnh: AFP

Hôm chủ nhật (9.6), giải Roland Garros 2013 đã chính thức khép lại với danh hiệu vô địch nội dung đơn nam được trao cho Rafael Nadal. Từ trên khán đài, hàng ngàn khán giả vỗ tay hân hoan chúc mừng “ông vua sân đất nện” với danh hiệu Roland Garros thứ 8 trong sự nghiệp. Và cũng trên sân đấu hôm qua, có một cổ động viên rất đặc biệt với Nadal. Đó là cô bạn gái Maria Francisca Perello.

Tính đến nay, Nadal và Perello đã hẹn hò được 7 năm. Chuyện tình của họ bắt đầu từ thời niên thiếu khi hai người biết nhau tại một thị trấn nhỏ ở Tây Ban Nha. Với Nadal, Perello mang ý nghĩa rất đặc biệt với anh. Điều này được thể hiện qua cách anh luôn quấn quít cùng người yêu trong những lần không phải thi đấu.

Lẽ thường, tay vợt số 1 của xứ sở bò tót có thể dành thời gian cho những thú vui xa xỉ như bao người nổi tiếng khác trong giới thể thao. Song, ngôi sao hiện có trong tay số tài sản hơn 42 triệu bảng lại chỉ thích được ở gần người bạn gái xinh xắn của mình. Khi được nghỉ vì không phải thi đấu, Nadal thường quay về mái nhà ở Mallorca với lý do được ở gần nửa kia của mình.

Về phần Perello, cô vốn không thích gì cuộc sống dành cho người nổi tiếng. Trước đến giờ, bóng hồng của Nadal tỏ ra vô cùng kín tiếng trước báo chí. Do đó, thông tin duy nhất giới truyền thông moi được có chăng là Perello hiện đang làm việc cho một công ty bảo hiểm.

Khác với vợ của những tay vợt hay WAGs khác, Perello không thường xuyên đi cùng người yêu đến các giải đấu. “Thậm chí nếu có thể đi cùng Nadal đến các giải đấu trên mọi nơi, tôi cũng không làm điều này vì đó chẳng phải ý tưởng hay. Anh ấy cần không gian và tập trung…”, Perello chia sẻ trên trang Ibtimes.co.uk.

Với Nadal, việc không có bạn gái đi cùng tưởng như sẽ làm anh xao lãng chuyện tình cảm. Song, một nguồn tin thân cận với tay vợt này lại cho biết cặp đôi này luôn tìm đến nhau mỗi khi giải đấu kết thúc.

Các bóng hồng đằng sau thành công của Nadal và Ferrer-2
Tornel và Ferrer sắp sửa làm đám cưới - Ảnh: AFP

Trong khi đó, á quân Roland Garros 2013 David Ferrer cũng vừa giới thiệu cô bạn gái lâu năm Marta Tornel. Cũng giống như Perello, người chiếm giữ trái tim của Ferrer hiếm khi xuất hiện trước báo chí. Vì vậy, người ta hầu như không biết nhiều đến những thông tin cá nhân của người đẹp này.

Theo trang Ibtimes.co.uk, bạn gái của Ferrer đang làm việc cho một trung tâm nhãn khoa của gia đình. Trong một lần trả lời phỏng vấn, tay vợt hạng 4 thế giới từng tiết lộ sẽ nhanh chóng “rước người đẹp về dinh”.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.