Các cầu thủ Việt Nam “ga lăng” trong ngày lễ 8.3

08/03/2020 20:37 GMT+7

Rất mạnh mẽ trên sân cỏ, nhưng các cầu thủ Việt Nam đã rất “ga lăng" khi dành những lời chúc cho những người đẹp quan trọng của mình như mẹ và vợ trong ngày quốc tế phụ nữ 8.3.

Khi được hỏi điều gì làm nên sự lãng mạng cho những người phụ nữ thương yêu của mình trong ngày 8.3, chàng tiền vệ tài hoa Nguyễn Quang Hải đã chia sẻ: “Đối với tôi, sự lãng mạn này không chỉ có trong ngày này mà phải luôn luôn quan tâm họ”. Cầu thủ mang áo số 19 của đội tuyển Việt Nam cho biết người phụ nữ quan trọng nhất của anh chính là mẹ:
“Mẹ là món quà quý giá nhất mà trời đã ban cho con. Con chúc mẹ luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãi mãi là người mẹ tốt nhất của con. Yêu mẹ! Hải cũng chúc các bạn nữ luôn xinh tươi, ngập tràn hạnh phúc và gặp nhiều may mắn thành công hơn trong cuộc sống nhé”, Quang Hải chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình.

Quang Hải "nịnh" mẹ trong ngày 8.3

Facebook nhân vật

 

8.3 này Văn Đức, Hồng Duy tặng quà cho người phụ nữ nào?

Trong khi đó trung vệ Duy Mạnh cho biết mình đã giành những lời chúc cho mẹ và bà xã mới cưới Quỳnh Anh. Trung vệ đang chấn thương này nói: “Chắc chắn mình đã những bó hoa, món quà giành cho mẹ và vợ của mình”. Cũng giống như những đồng nghiệp của mình, tiền vệ trung tâm Đỗ Hùng Dũng cười và nói: “Những năm trước đây, ngày 8.3 tôi luôn tặng vợ mình những chiếc váy, giày hay đồ trang sức. Nhưng năm nay có lẽ tôi sẽ giành cho vợ mình một bữa tối ăn uống lãng mạn, ấm cúng cho gia đình".

Duy Mạnh và bà xã Quỳnh Anh

Facebook nhân vật

Chàng trung vệ điển trai và mạnh mẽ trên sân cỏ là Trần Đình Trọng lại rất “bẽn lẽn" khi được hỏi sẽ làm gì trong ngày 8.3, anh nói: “Tôi cũng sẽ gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến mẹ của tôi và những người phụ nữ thân thương của mình". Còn tiền vệ Phạm Đức Huy lại thẳng thắn nói: “Tôi không biết tặng gì cho mẹ, nhưng tôi rất thực tế và sẽ hỏi mẹ thích gì? Tôi sẽ mua tặng món quà ấy".

Đức Huy bên mẹ của mình

NVCC

Ngoài những cầu thủ này, trên facebook của những cầu thủ bóng đá Việt Nam cũng đã ngập tràn những lời chúc cùng những món quà họ dành gửi đến cho những người phụ nữ yêu thương nhất của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.