Các cựu danh thủ mê “gặm cỏ non” là những ai?

Giang Lao
Giang Lao
29/03/2020 10:21 GMT+7

Từ Peter Schmeichel, Ian Rush, David Ginola đến những cựu danh thủ sau này như Thierry Henry… nay đều đã đi thêm “bước nữa” với những người tình bốc lửa trẻ hơn mình cả chục tuổi.

Gây sốc nhất là ông Ian Rush, 58 tuổi, cựu danh thủ của CLB Liverpool, vừa đính hôn với người đẹp nóng bỏng Carol Anthony trẻ hơn mình tới 22 tuổi hồi mùa hè năm ngoái.
Ông Rush và Anthony hẹn hò nhau từ năm 2013, khi danh thủ này đang chuẩn bị các thủ tục ly dị để kết thúc cuộc hôn nhân với người vợ đầu Tracy hồi năm 2015.
Ian Rush có 2 con trai là Jonathan và Daniel cũng theo nghiệp cầu thủ, nhưng chưa thực sự nổi bật.
Tuy có cô người yêu trẻ và cách biệt tuổi tác quá xa nhau, nhưng ông Rush lẫn Anthony lại không nghĩ như vậy. Cặp đôi đang rất hạnh phúc và thường song hành ở các sự kiện thể thao ở nước Anh thời gian qua.

Ông Ian Rush và bạn gái đính hôn Carol Anthony trẻ hơn mình tới 22 tuổi

Chụp màn hình trang cá nhân

Trong khi đó, cựu thủ môn huyền thoại người Đan Mạch, ông Peter Schmeichel cũng mới cưới người bạn gái lâu năm và là cựu người mẫu của tạp chí Playboy, Laura von Lindholm.
Con trai ông Peter Schmeichel là thủ môn nổi tiếng Kasper Schmeichel của Leicester City được cho là hoàn toàn ủng hộ quyết định của bố mình sau một thời gian dài ly dị mẹ anh, bà Bente hồi năm 2013.
Tuy nhiên, cuộc hôn nhân mới của ông Peter Schmeichel có lúc tưởng đã đứt gánh khi cách đây gần 2 năm ông và Laura von Lindholm chia tay.
Nhưng sau đó, cặp đôi tái hợp và quyết định “cột chặt” luôn tình yêu của mình bằng một lễ cưới hồi đầu tháng 2 năm nay tại Đan Mạch với sự tham dự của 200 khách mời. Ông Peter Schmeichel hiện cũng 56 tuổi, còn người bạn đời mới 46 tuổi, trẻ hơn ông tới 10 tuổi. 

Ông Peter Schmeichel phải thuyết phục các con đồng ý mới được lấy vợ lần 2

Chụp màn hình

Còn cựu danh thủ Pháp, ông David Ginola hiện 53 tuổi, nhưng vẫn cho thấy sự lãng tử và đào hoa như hồi trẻ. Ông Ginola cách đây gần 4 năm bị đột quỵ khi đang thi đấu một trận đấu từ thiện.

Ông David Ginola, 53 tuổi và bạn gái Maeva Denat (mới 29 tuổi) vừa sinh cho ông thêm 1 đứa con

Chụp màn hình

Từ sau khi hồi phục đến nay, trái tim của cựu danh thủ này vẫn còn rất nóng bỏng chuyện yêu đương khi ông hẹn hò và đính hôn với người đẹp trẻ hơn mình tới 24 tuổi, cô người mẫu Maeva Denat (mới 29 tuổi) và cặp đôi đã có 1 đứa con chung chào đời hồi năm ngoái. 

Cựu danh thủ Pháp khác Thierry Henry cũng cưới vợ mới trẻ hơn mình hơn 9 tuổi

AFP

Cựu danh thủ Pháp khác là Thierry Henry, hiện 42 tuổi, cũng lấy vợ mới là người mẫu Andrea Rajacic trẻ hơn anh tới 9 tuổi, và cặp đôi cũng có 1 con chung là cậu con trai Tristan chào đời năm 2012.
Tại Anh, hai cựu thủ môn lừng danh Peter Shilton và David Seaman cũng đều đi bước nữa. Ông Peter Shilton đã 70 tuổi, lấy vợ thứ hai Steph Hayward là ca sĩ nhạc jazz hồi năm 2016 lúc 48 tuổi. Trong khi ông David Seaman, 56 tuổi, vốn là ngôi sao của chương trình giải trí “Dancing On Ice” đã đi bước nữa với người bạn diễn Frankie Poultney, 47 tuổi hồi năm 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.