Các ngôi sao tại Anh khổ vì anh em họ

18/09/2012 18:17 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Daniel Sturridge vừa được nhắc tên trên mục tội phạm của tờ The Sun. Chân sút của tuyển Anh không phạm pháp nhưng người anh họ của anh thì có.

(TNO) Tiền đạo Daniel Sturridge vừa được nhắc tên trên mục tội phạm của tờ The Sun. Chân sút của tuyển Anh không phạm pháp nhưng người anh họ của anh thì có.

>> Màn bắt trộm nhớ đời của Michael Owen
>> Sergio Ramos rung động với người đẹp làm báo
>> Bồ cũ Rooney và Balotelli mang bầu

Tiền đạo Daniel Sturridge gặp rắc rối vì anh em họ
Daniel Sturridge gặp rắc rối vì người anh họ - Ảnh: AFP

Tờ The Sun cho biết Warren Sturridge, 23 tuổi vừa bị tòa án kết tội 5 năm. Warren bị xác định là kẻ đe dọa tống tiền với ông chủ của mình.

Theo tòa án Anh, Warren làm công việc thuần tay chân và y cảm thấy mức lương được trả không đủ sống. Sau nhiều lần đòi tăng lương với ông chủ không ăn thua, Warren đã gửi thư đe đọa tống tiền với những lời sặc mùi dao súng. Quá sợ hãi, ông chủ đã phải cầu cứu đến cảnh sát và Warren bị tóm.

Cũng trong tuần này, tòa án Anh sẽ xét xử Richard Bent, anh họ của tiền đạo Darren Bent (người cũng từng khoác áo tuyển Anh). Theo The Sun, Richard vốn là một nhân viên cảnh sát điều tra. Trong khi tiến hành điều tra một án mạng, Richard đã tranh thủ thó được không ít đồ quý giá của người đã khuất.

Sau khi nhận được những lời tố cáo, cảnh sát Anh đã tìm được nhiều đồ quý giá trong nhà Richard và mới mức lương của cảnh sát thì Richard không thể nào có được. Qua đấu tranh khai thác, Richard đã khai những đồ quý giá đó do người em họ Darren Bent tặng. Lời khai này có vẻ hợp lý vì Darrent rất giàu có với lương hàng chục ngàn bảng/tuần.

Tuy nhiên, Darren Bent rất phẫn nộ khi bị ông anh họ quý hóa lôi vào vụ án. Chân sút này khẳng định không hề cho Richard đồ gì quý giá và những lời khai của Richard trước cơ quan điều tra là dối trá. Richard chuẩn bị bóc lịch dài dài.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.