Các nữ golf thủ nổi giận về giải đấu… mua vui cho nam giới

30/06/2019 20:23 GMT+7

Một giải golf dự kiến sẽ diễn ra vào giữa tháng 8.2019 đang trở thành đề tài nóng trên các phương tiện truyền thông sau khi xuất hiện những hình ảnh và nội dung quảng cáo giải hết sức “gợi tình và hư hỏng nhất” từ trước đến nay ở Anh.

“The Sink the Pink - Big Boy and Bigger Golf Day” là sự kiện thi đấu golf chỉ dành cho nam. Mặc dù phải đến ngày 16.8 giải đấu trên mới diễn ra, nhưng sự kiện đã trở thành đề tài tranh cãi gay gắt trên truyền thông xã hội sau khi xuất hiện những quảng cáo hứa hẹn về một giải đấu mang đến cho người tham gia “niềm khoái lạc bị cấm đoán” tại “một sân golf hẻo lánh ở Essex”.

Lauren Johnson, một trong những nữ golf thủ phản ứng với giải “The Sink the Pink - Big Boy and Bigger Golf Day”

CHỤP MÀN HÌNH

Theo tờ The Sun, nội dung quảng cáo về giải đấu trên trang web của công ty tổ chức sự kiện 4Play Productions đã sử dụng những từ ngữ thô tục: “Chúng tôi tự hào mang đến cho những “chàng trai” một vòng golf cực kỳ hư hỏng cùng một ngày cực gợi tình đầy những niềm khoái lạc bị cấm đoán, và các bạn cũng được chơi golf”.
Kèm theo nội dung quảng cáo là hình ảnh một nữ golf thủ với mái tóc vàng quyến rũ trong trang phục nóng bỏng. Cũng theo ban tổ chức, họ sẽ bố trí những cô gái không mặc áo phục vụ nước uống miễn phí cho người tham dự, và một bể tắm nước nóng dành cho 22 người với những nữ phục vụ hoàn toàn… khỏa thân.
Kiểu quảng bá về sự kiện golf trác táng này khiến các nữ golf thủ phẫn nộ. Aliah Saunders - một golf thủ bán chuyên nghiệp, hậm hực nói với tờ Daily Star: “Một sự kiện kinh khủng và kéo môn thể thao này đi lùi lại nhiều thế kỷ. Cả triệu bước lùi về thời gian”. Saunders cũng nói rằng trong môn thể thao mà nam giới chiếm đa số này (golf), cô thường xuyên phải nhận những cái nhìn xem cô như là “rác rưởi” từ những golf thủ nam.
Lauren Johnson - thành viên của Women's Golf Content, cũng có cùng quan điểm trên khi nhấn mạnh rằng, cho đến gần đây vẫn còn nhiều CLB golf cấm cửa “chó và phụ nữ”. Johnson cũng nói rằng đã đến lúc phải có “một sự thay đổi triệt để”, đồng thời đề nghị những người mẫu được thuê khỏa thân phục vụ cho giải golf nói trên “cần phải suy nghĩ kỹ về công việc mà họ nhận làm”.

4Play Productions lên kế hoạch tổ chức giải golf "mua vui cho nữ giới" để cân bằng giới tính

CHỤP MÀN HÌNH

Trong khi đó, trước sự phản ứng của dư luận, công ty 4Play Productions đã đáp trả bằng cách quảng bá thêm một giải golf… “mua vui cho nữ giới” để cân bằng giới tính. Hiện ban tổ chức giải này đang lên kế hoạch “một ngày chơi golf cho tất cả phụ nữ” diễn ra một tuần trước giải golf “The Sink the Pink - Big Boy and Bigger Golf Day” với nội dung quảng bá cũng đầy hấp dẫn là “sẽ có những chàng phục vụ điển trai” và “rất nhiều bất ngờ”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.