Các WAGs Barca cùng nhau dời tổ ấm

05/12/2012 19:20 GMT+7

(TNO) Trong lúc các WAGs của Real Madrid thi nhau chụp ảnh ngực trần trên trang bìa các tạp chí vào cuối năm thì các WAGs của Barcelona lại cùng nhau dọn về nhà mới.

(TNO) Trong lúc các WAGs của Real Madrid thi nhau chụp ảnh ngực trần trên trang bìa các tạp chí vào cuối năm thì các WAGs của Barcelona lại cùng nhau dọn về nhà mới.

>> Shakira bị kiện trước ngày sinh
>> Shakira và Pique bị lộ phim "nóng"
>> Shakira chụp ảnh để bác bỏ tin đồn

Shakira và Gerard Pique dọn về nhà mới
Pique và Shakira dọn về nhà mới để đón em bé - Ảnh: Lavozlibre

Theo Lavozlibre, đầu tuần qua, nàng WAGs Shakira và hậu vệ Gerard Pique đã thuê dịch vụ chuyển nhà đưa đồ đạc của họ ra căn biệt thự ở vùng ngoại ô.

Căn hộ ở khu trung tâm cũng rất tiện nghi nhưng Shakira muốn dọn nhà ra vùng ven để được yên tĩnh hơn. Nàng WAGs này muốn có một tổ ấm sang trọng, rộng rãi hơn trước ngày sinh con. Theo dự tính, chỉ một tháng nữa là Shakira sẽ đến ngày cho “tiểu Pique” ra đời.

Trong số đồ mà Shakira và Pique chuyển, người ta còn nhìn thấy khá nhiều đồ chơi cho trẻ con. Dường như cặp đôi nổi tiếng nhất CLB Barcelona đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày đón em bé. Việc chuyển nhà sẽ giúp Shakira tìm thấy niềm vui, xóa đi căng thẳng từ vụ bị người tình cũ Antonio de la Rua đòi Shakira bồi thường 78 triệu euro.

Sau khi Shakira và Pique dọn nhà, đến lượt tiền vệ Fabregas làm điều tương tự. Tiền vệ này đã mua sẵn một biệt thự sang trọng 5 triệu euro làm tổ ấm cho anh và cô bạn gái Daniella Semaan.

Cũng giống như Shakira, Semaan đang mang bầu nhưng còn lâu bạn gái Fabregas mới đến ngày sinh nở. Tuy nhiên, Semaan cho biết cô muốn dọn về nhà mới ở để kịp đón Giáng sinh. Căn biệt thự mới này rộng rãi hơn căn hộ ở trung tâm và thích hợp cho một “đại gia đình” gồm Fabregas, Semaan, đứa con sắp sinh và hai đứa con riêng của Semaan.

Cách đây hai tháng, tiền đạo Lionel Messi cũng chuyển chỗ ở từ một căn hộ xinh xắn sang một biệt thự rộng rãi. Lý do chuyển nhà của Messi khi ấy cũng giống với Fabregas và Pique: chuẩn bị tổ ấm cho bạn gái Antonella sinh con.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.