Các WAGs Dortmund chăm học hơn WAGs Bayern Munich

25/05/2013 15:33 GMT+7

(TNO) Dàn WAGs của hai đội Bayern Munich và Dortmund có mặt tại Wembley để cổ vũ chồng và bạn trai dự chung kết Champions League đều là những người đẹp. Tuy nhiên, có sự khác biệt về trình độ học vấn giữa WAGs hai đội.

(TNO) Dàn WAGs của hai đội Bayern Munich và Dortmund có mặt tại Wembley để cổ vũ chồng và bạn trai dự chung kết Champions League đều là những người đẹp. Tuy nhiên, có sự khác biệt về trình độ học vấn giữa WAGs hai đội.

>> Nàng WAGs Helen “hóa trăn” để bảo vệ động vật
>> Bayern Munich lắm WAGs chân dài hơn Dortmund
>> Những cuộc khẩu chiến giữa Bayern Munich và Dortmund

Các WAGs Dortmund chăm học hơn WAGs Bayern Munich-1
Agata thong thạo 3 ngoại ngữ - Ảnh: Bild

Nếu đếm mặt điểm tên, dàn WAGs của Bayern có nhiều chân dài làm người mẫu hơn. Tuy nhiên, các CĐV Dortmund chẳng có gì phải “mất tự tin” về điều này. Sở dĩ WAGs của Dortmund ít người mẫu là do họ còn bận đi học.

Người “học giỏi” nhất trong các WAGs của đội bóng vùng Ruhr là Agata, bạn gái của tiền vệ Jakub Błaszczykowski.

Hiện Agata đang nghiên cứu theo ngành ngôn ngữ học tại một học viện ở Dortmund. Dù có thể trở thành một người mẫu nhưng Agata vẫn thích theo đuổi học vấn hơn. Nhờ chăm học nên Agata có thể nói thông thạo tiếng Nga, Đức và Anh. Sau này nếu Błaszczykowski chuyển sang chơi bóng tại Anh hay Nga thì anh có sẵn một phiên dịch xinh đẹp bên mình.

Các WAGs Dortmund chăm học hơn WAGs Bayern Munich-2
Stephanie đã tốt nghiệp khoa tâm lý học - Ảnh: Bild

Stephanie Heiselbetz, bạn gái của tiền vệ Julian Schieber phía Dortmund cũng là một nàng WAGs có trình độ học vấn cao khi cô đã tốt nghiệp khoa tâm lý học. Có bạn gái xinh đẹp hiểu tâm lý như vậy thì Schieber không bao giờ phải lo stress sau các trận đấu vì Heiselbetz biết nhiều cách giúp bạn trai giải tỏa.

Ngoài ra, Jenny Rhode - bạn gái của hậu vệ Marcel Schmelzer cũng đang theo học chuyên ngành lịch sử nước Đức.

Anna Stachuka, vợ sắp cưới của tiền đạo Robert Lewandowski không học văn nhưng lại chuyên tâm vào học võ. Anna Stachuka nổi tiếng trong làng karatedo Ba Lan khi là tuyển thủ quốc gia và từng đoạt huy chương đồng thế giới 2009.

Bên phía Bayern, vợ và bạn gái các cầu thủ trụ cột đều là những người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí. Họ hầu như không có thời gian lo chuyện học hành.

Thậm chí có người rảnh rỗi nhưng chỉ chuyên vào Facebook như Jocelina (bạn gái Dante) hay chuyên lượn lờ siêu thị như Wahiba (vợ Ribery). Báo Đức gọi Wahiba là nữ hoàng mua sắm tại Bayern.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.