Các WAGs Real Madrid thi nhau chụp ảnh nóng

04/12/2012 16:29 GMT+7

(TNO) Trong những ngày cuối năm, các WAGs của Real Madrid thi nhau chụp ảnh nóng. Khởi đầu cho phong trào này là Sara Carbonero, bạn gái của thủ môn Iker Casillas.

(TNO) Trong những ngày cuối năm, các WAGs của Real Madrid thi nhau chụp ảnh nóng. Khởi đầu cho phong trào này là Sara Carbonero, bạn gái của thủ môn Iker Casillas.

>> Tình bạn giữa Xavi và Iker Casillas được tôn vinh
>> Bạn gái Casillas lương cao ngất ngưởng
>> Lộ ảnh “nóng” của bạn gái Casillas

Bạn gái Iker Casillas là Sara Carbonero
Sara Carbonero lần đầu chụp ảnh bán khỏa thân - Ảnh: Elle

Tháng trước, Sara Carbonero, bạn gái của thủ môn Iker Casillas đã lần đầu chụp ảnh bán khỏa thân trên tờ Elle phiên bản Tây Ban Nha. Tuy nhiên, với góc chụp nghiêng cộng với tóc của Sara che kín nên phần nhạy cảm trên cơ thể nàng WAGs này đã bị che hết.

Bạn gái Cristiano Ronaldo là Irina Shayk
Hình ảnh này có thể khiến Ronaldo "nóng mặt" - Ảnh: Vogue 

Không chịu thua Sara, tháng 12 này, người đẹp Irina Shayk, bạn gái của Cristiano Ronaldo cũng chụp ảnh “ngực trần” trên bìa tạp chí Vogue phiên bản Tây Ban Nha. Tất nhiên, các điểm cần che trên cơ thể cũng được Irina Shayk dùng tay che lại. Dù vậy, độ nóng của tấm ảnh cũng đủ khiến Ronaldo phải nóng mặt ít nhiều.

Nhưng nếu nói về độ nóng thì cả Irina Shayk lẫn Sara Carbonero đều phải thua nàng WAGs Lena Gercke. Cô gái Lena Gercke là bạn gái của tiền vệ Sami Khedira. Cách đây 2 năm, Lena Gercke đã khiến dư luận phải ồn ào khi cùng Khedira chụp ảnh nóng trên tạp chí GQ phiên bản tiếng Đức. Trong ảnh đó, tay của Khedira che giúp phần ngực của Lena Gercke.

Bạn gái Sami Khedira là Lena Gercke
Tấm ảnh của Lena Gercke rất táo bạo - Ảnh: GQ 

Tháng 11 vừa qua, Lena Gercke lại chụp ảnh bìa cho tạp chí GQ phiên bản tiếng Tây Ban Nha. Lần này, Lena Gercke chụp một mình và cũng không mặc áo. Tuy nhiên, bằng các góc chụp kín đáo cộng với dùng tay nên Lena Gercke khéo léo che các điểm nóng trên cơ thể.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.