Căng thẳng vì ảnh nóng

16/04/2010 08:52 GMT+7

Adriano sẵn sàng trả cho Machado 1 triệu USD để cô không được chụp hình nóng trên trang bìa một tạp chí dành cho đàn ông.

Adriano (phải) không muốn bạn gái anh khoe da, khoe thịt trước thiên hạ - Ảnh: Globo

Adriano sẵn sàng trả cho Machado 1 triệu USD để cô không được chụp hình nóng trên trang bìa một tạp chí dành cho đàn ông.

Chuyện tình của tiền đạo Adriano và người đẹp Joana Machado có rất nhiều trắc trở còn hơn cả các bộ phim truyền hình Mỹ La-tinh dài lê thê. Trong một năm qua, đã 3 lần Adriano và Machado tuyên bố chia tay nhưng rồi lại làm lành. Hơn một tháng trước, người đẹp Machado nổi chứng đã làm Adriano mất mặt khi định tấn công cầu thủ này trước sự chứng kiến của nhiều người trong quán rượu. Sau đó, Machado còn dùng đá ném hỏng hai chiếc xe của hai cầu thủ là đồng đội của Adriano tại Flamengo.

Tưởng rằng sau vụ đó, hai người chia tay nhưng rồi vài ngày sau, Adriano và Machado lại ríu rít, tay trong tay đến sân tập của Flamengo. Cả hai cùng lên kế hoạch sẽ cưới nhau trong mùa hè này ngay sau khi World Cup 2010 kết thúc.

Nhưng lại có một tình tiết mới xuất hiện khiến mối quan hệ hai người đột ngột căng thẳng và không có hướng giải quyết. Tất cả do một lời đề nghị khiếm nhã. Tháng 6 tới là World Cup khởi tranh. Một tạp chí dành cho đàn ông tại Brazil muốn ăn theo sự kiện này bằng việc mời một WAGs của “Selecao” lên trang bìa (tất nhiên là với phong cách nóng bỏng). Tìm WAGs dũng cảm như thế thật không dễ. Những WAGs nổi tiếng như Caroline, vợ Kaka là mẫu phụ nữ đoan trang thì không đời nào đồng ý trước lời đề nghị khiếm nhã.


Machado thuộc mẫu phụ nữ mạnh mẽ

Cuối cùng, họ đã gõ cửa Machado. Với tiếng là vợ hứa hôn của Adriano, nếu Machado lên trang bìa, tạp chí này sẽ tạo ra “tiếng vang”. Machado không phải là kiểu phụ nữ giống như vợ Kaka. Trước khi quen với Adriano, người đẹp này đã từng tham gia nhiều lễ hội Canarval và còn được phong là “nữ hoàng lễ hội”. Trong các lễ hội đó, Machado thường đi đầu đoàn diễu hành trong trang phục không thể mát mẻ hơn và có lúc chẳng mặc gì. Do đó, việc chụp “hình nóng” không có gì làm Machado khó xử. Cô gái này cảm thấy rất hào hứng trước lời “đề nghị khiếm nhã” với mức thù lao 1 triệu real (500.000 USD).

Nhưng Adriano lại thấy không dễ chịu chút nào trước ý định kiếm tiền của Machado. Ngoài việc mất mặt với đồng đội, Adriano còn phản đối chuyện này vì ghen tuông. Adriano đã hứa cho Machado số tiền gấp đôi nếu cô từ chối việc chụp hình nóng.

Đáng ngạc nhiên là lời năn nỉ của Adriano và lời hứa đầy mùi tiền của tiền đạo này không làm Machado mủi lòng. Cô vẫn khăng khăng kiếm tiền theo cách của riêng mình. Họ không có dấu hiệu chịu nhượng bộ nhau và chiến tranh lạnh vẫn kéo dài.


Người đẹp này đã từng tham gia nhiều lễ hội Canarval và còn được phong là “nữ hoàng lễ hội”

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.