Cảnh sát Đức mở cuộc điều tra về Ribery

24/07/2010 08:25 GMT+7

Tiền vệ người Pháp, Franck Ribery đang đứng trước một cuộc điều tra mới của cảnh sát Đức về việc mua dâm đối với trẻ vị thành niên.

Sau World Cup, nơi Ribery (áo đen) ra vào thường xuyên là đồn cảnh sát - Ảnh: AFP

Tiền vệ người Pháp, Franck Ribery đang đứng trước một cuộc điều tra mới của cảnh sát Đức về việc mua dâm đối với trẻ vị thành niên.

Hồi tháng 4.2009, cầu thủ của CLB Bayern Munich đã mua vé máy bay cho Zahia Dehar sang Munich để vui vẻ nhân dịp sinh nhật lần thứ 26 của mình. Chính vì vậy, viện công tố Đức cho biết họ sẽ tiến hành một cuộc điều tra về việc này. Theo luật pháp của cả Pháp và Đức, việc mua dâm với người dưới 18 tuổi là hành vi phạm tội. Khung hình phạt tại Đức đối với tội danh này là 5 năm.

Tuy nhiên, Ribery tỏ ra khá bình thản. “Tôi không lo lắng cho tương lai của mình ở cả tuyển Pháp lẫn CLB Bayern Munich”, Ribery phát biểu trên tờ Bild, “Tôi chưa bao giờ cố ý làm điều gì sai trái. Dù không dễ dàng gì nhưng tôi nhất định sẽ vượt qua thời điểm khó khăn này. Là một cầu thủ nên cuộc sống riêng tư của tôi thu hút sự chú ý của công chúng. Điều đó tạo nên áp lực khá lớn và khó có thể thích nghi. Hy vọng là mọi chuyện sẽ sớm kết thúc. Bởi điều quan trọng nhất với một cầu thủ như tôi là thi đấu. Tôi muốn có được sự thoải mái về mặt tâm lý để có thể chơi bóng thật tốt”.

Năm vừa qua là khoảng thời gian thật sự khó khăn với Ribery khi anh không thể thi đấu nhiều vì chấn thương. Khi cùng tuyển Pháp dự World Cup, tiền vệ này cũng không để lại nhiều ấn tượng và cùng đội nhà bị loại một cách ê chề ngay từ vòng bảng.

H.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.