Cảnh sát dung túng cho Pique

07/10/2012 17:50 GMT+7

(TNO) Các tay săn ảnh ở Barcelona đã gửi một bức "tâm thư" chỉ trích cảnh sát đã dung túng cho hậu vệ Pique và cô bạn gái Shakira làm những điều nguy hiểm, coi thường tính mạng của người khác...

(TNO) Các tay săn ảnh ở Barcelona đã gửi một bức "tâm thư" chỉ trích cảnh sát đã dung túng cho hậu vệ Pique và cô bạn gái Shakira làm những điều nguy hiểm, coi thường tính mạng của người khác...

>> Shakira và Pique bị lộ phim "nóng
>> Shakira chụp ảnh để bác bỏ tin đồn
>> Shakira phủ nhận chuyện lên tạp chí Playboy

 
Để trốn khỏi các tay săn ảnh, Gerard Pique (phải) thường phóng xe rất nhanh và nguy hiểm - Ảnh: kickette

Trong thời gian gần đây, Shakira và Pique bị cánh phóng viên đeo bám rất dai. Họ theo sát bộ đôi này ngay khi họ bước chân ra khỏi cổng và kể cả lên ô tô. Trước đây, Shakira không khó chịu khi bị giới săn ảnh theo dõi nhưng giờ cô đang mang bầu nên cảm thấy khó chịu bị ống kính chĩa vào. Để thoát khỏi sự đeo bám, Pique thường chở Shakira đi với tốc độ chóng mặt.

Tờ El Pais cho biết trên đường Ronda de Dalt, tốc độ cho phép tối đa chỉ là 80 km/h nhưng xe của Pique chạy đến 180 km/h. Không những vậy, Pique còn nhiều lần cho xe chạy lạng lách đánh võng và vượt cả đèn giao thông.

Bực mình vì bị Pique cho "hít khói" trong khi nhiệm vụ không hoàn thành, các tay săn ảnh đã tố cáo chuyện này với cảnh sát. Một số tay săn ảnh cho biết ngay khi họ đứng gần sát xe của Pique thì anh vẫn phóng xe bạt mạng làm nhiều người hoảng sợ.

Tuy nhiên, sau khi được giới săn ảnh phản ánh sự việc, các cảnh sát ở Barcelona vẫn không có động thái gì. Chính vì thế, giới phóng viên phải ký tên chung viết đơn kiến nghị lên cảnh sát cấp cao hơn.

Theo một số tay săn ảnh, cảnh sát đã bật đèn xanh cho Pique hành động như trên và còn khuyến khích Pique chạy bạt mạng để tẩu thoát khỏi giới săn ảnh. Về phần mình, các tay săn ảnh khẳng định họ chỉ chụp ảnh tại nơi công cộng theo đúng luật báo chí ở Tây Ban Nha.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.