Cảnh sát khám xét nhà bác sĩ riêng của Diego Maradona vì nghi ngờ ngộ sát

Minh Tân
Minh Tân
30/11/2020 07:13 GMT+7

Mới đây, theo dẫn tin từ AFP cho biết, cảnh sát Argentina đã bất ngờ ập vào nhà bác sĩ riêng của Diego Maradona vì nghi ngờ nguyên nhân cái chết của huyền thoại bóng đá là do ngộ sát.

Việc khám xét tài sản của bác sĩ Leopoldo Luque bắt đầu vào sáng 29.11 giờ địa phương, 4 ngày sau khi Dieogo Maradona qua đời tại nhà riêng ở Buenos Aires. Các công tố viên phê chuẩn lệnh khám xét với mong muốn làm sáng tỏ cái chết của huyền thoại bóng đá có phải là do sơ suất y tế từ phía người trực tiếp theo dõi sức khoẻ của Maradona.

Bác sĩ riêng phủ nhận trách nhiệm và tiết lộ Maradona là người quá nổi loạn

Các cuộc khám xét được thực hiện sau khi hai con gái của Maradona là Dalma và Giannina đưa ra nghi vấn ràng liệu loại thuốc mà cha họ đang dùng có thật sự phù hợp hay không. Các phương tiện truyền thông ở Argentina đưa tin bác sĩ Luque đang bị điều tra dưới tư cách là một kẻ tình nghi chứ không đơn giản chỉ là một nhân chứng.

Bác sĩ Leopoldo Luque đứng trước cuộc điều tra vì nghi ngờ liên quan đến cái chết của Maradona

Ảnh: Chụp màn hình

“Các cuộc điều tra của chúng tôi đang diễn ra, chúng tôi đang nói chuyện với các nhân chứng bao gồm cả các thành viên trong gia đình”, một nguồn tin thân cận với cuộc điều tra San Isidro gần Buenos Aires cho biết.
Vào tuần trước, luật sư Matias Morla của Maradona cũng đã yêu cầu một cuộc điều tra khẩn cấp đối với cái chết của thân chủ mình. Morla cho biết chiếc xe cấp cứu đầu tiên phải mất hơn nửa giờ đồng hồ mới tới được ngôi nhà ở phía bắc Buenos Aires, nơi cựu ngôi sao Napoli và Barcelona bị trụy tim. Vị luật sư này cũng cung cấp thêm thông tin Maradona đã không nhận được bất kỳ cuộc kiểm tra y tế nào trong 12 giờ trước khi ông qua đời.

Huyền thoại Maradona vẫn được mọi người thương tiếc

Ảnh: Chụp màn hình

Một người cháu ở cùng với Maradona tại ngôi nhà ở San Andres là người cuối cùng nhìn thấy ông dùng bữa sáng vào hôm huyền thoại này qua đời. Sau khi dùng bữa sáng, Maradona đã nói với người thân của mình rằng: “Tôi không được khoẻ” trước khi quay trở lại giường. Thế nhưng các báo cáo của cơ quan điều tra lại nói rằng trước đó Maradona chưa hề ăn gì cả.
Thậm chí, chính y tá của Maradona đã thừa nhận rằng cô đã nói dối về một cuộc kiểm tra sức khỏe vào buổi sáng sớm của ông. Lời thú nhận này càng làm tăng thêm những nghi ngờ về nguyên nhân cái chết của “Cậu bé vàng”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.