Cảnh sát mở rộng điều tra cáo buộc Juventus và Ronaldo lừa gạt CĐV Hàn Quốc

Tây Nguyên
Tây Nguyên
22/09/2019 20:22 GMT+7

Theo truyền thông Hàn Quốc, cảnh sát nước này vừa tiến hành các bước điều tra mở rộng đối với Công ty The Festa, CLB Juventus và siêu sao Cristiano Ronaldo liên quan đến cáo buộc lừa đảo CĐV nước này.

Truyền thông Hàn Quốc cho hay, cảnh sát thủ đô Seoul đã triệu tập người đứng đầu The Festa là Robin Zhang hôm 20.2 và thẩm vấn trong suốt 8 giờ. The Festa là đơn vị tổ chức trận giao hữu giữa đội Các ngôi sao K-League (giải hàng đầu Hàn Quốc) và Juventus trên sân Seoul World Cup vào ngày 26.7.

Trong khi CĐV chờ đợi, Ronaldo vẫn không ra sân phút nào ở trận giao hữu hồi tháng 7

AFP

Trận đấu trên kết thúc với tỷ số hòa 3-3 nhưng sau đó trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi hàng chục ngàn CĐV của Hàn Quốc đã tố cáo việc họ bị lừa đảo. Theo đó, khoảng 65.000 người hâm mộ có mặt trên sân Seoul World Cup xem trận trên đã nổi giận khi Ronaldo không ra sân phút nào bất chấp lời yêu cầu tha thiết từ khán đài. Điều này trái ngược với những quảng bá để bán vé trước trận đấu khi có thông báo về cam kết siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ra sân ít nhất 45 phút. Chính thông tin quảng bá này đã thu hút CĐV Hàn Quốc đến chật kín sân.
Bực tức cho rằng bị lừa gạt và không bằng lòng với thái độ từ chối ra sân của Ronaldo, hàng ngàn CĐV của Hàn Quốc sau đó đã nhờ công ty luật tiến hành kiện The Festa, CLB Juventus và Ronaldo để đòi bồi thường tiền vé lẫn tổn thất tinh thần. Trước cáo buộc trên, cảnh sát Seoul đã buộc phải vào cuộc và tiến hành điều tra từ đầu tháng trước, trong đó cấm người đứng đầu The Festa xuất ngoại, đồng thời lục xét trụ sở của công ty này. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng triệu tập một số quan chức của ban tổ chức giải K-League, cũng như hợp đồng về trận giao hữu nói trên.

Ronaldo và Juventus đã bị nhiều CĐV tẩy chay

CHỤP MÀN HÌNH

Truyền thông Hàn Quốc dẫn lời một quan chức cảnh sát Seoul cho biết: “Chúng tôi sẽ tiến hành một cuộc điều tra trước khi đưa vụ việc ra xét xử tại tòa án. Cuộc điều tra vẫn đang tiến hành và chưa thể tiết lộ các bước tiếp theo”. Động thái này được hiểu rằng Juventus và Ronaldo có thể sẽ là đối tượng sẽ bị thẩm vấn tiếp theo. Trước đó, CLB Juventus và Ronaldo đều lên tiếng bác bỏ những cáo buộc về việc họ lừa gạt và coi thường người hâm mộ Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.