Canizares lập “siêu hattrick”

25/02/2013 15:57 GMT+7

(TNO) Cựu thủ môn Santiago Canizares vừa khiến báo chí Tây Ban Nha phải xôn xao về cú "hattrick" mà anh vừa lập.

(TNO) Cựu thủ môn Santiago Canizares vừa khiến báo chí Tây Ban Nha phải xôn xao về cú "hattrick" mà anh vừa lập.

>> Bí ẩn tấm ảnh nude của vợ Canizares
>> Cựu đội phó Real Madrid lên chức bố lần 3
>> Mario Balotelli chính thức lên chức bố

Canizares lập “siêu hat-trick”
Canizares và vợ lập "hattrick" theo cách tự nhiên - Ảnh: Hola

Thật ra, khi còn chơi cho Real Madrid hay Valencia thì Canizares chỉ là thủ môn nên chưa bao giờ ghi bàn còn giờ thì anh giải nghệ đã lâu. "Hattrick" anh lập mà báo chí Tây Ban Nha đề cập là chuyện cô vợ Mayte Garcia đã sinh ba thành công.

Trên Twitter, Canizares thông báo cô vợ Garcia đã cho ra đời 3 công chúa kháu khỉnh và dù sinh ba nhưng sức khỏe của cả 4 mẹ con đều tốt. Việc Garcia sinh ba không làm Canizares bất ngờ vì anh đã biết trước nhờ siêu âm. Chính vì vậy, cựu thủ môn của tuyển Tây Ban Nha đã đặt sẵn tên India, Martina và Santi cho các con.

Trong làng cầu thủ, chuyện lập cú đúp sinh đôi không phải là hiếm. Ngay Raul, một đồng đội cũ của Canizares cũng từng sinh đôi hai bé trai. Tuy nhiên, chuyện lập "hattrick" như Canizares thì quả thật không có nhiều. Chính Canizares cho biết dù đã nhiều lần trải cảm giác làm cha nhưng trước lần sinh ba này thì anh vẫn rất hồi hộp, vì lo cho sức khỏe của vợ và các con.

Hồi tháng 10 năm ngoái, khi biết vợ mang thai ba, Canizares từng khoe anh và Garcia tạo “hattrick” theo cách hoàn toàn tự nhiên chứ không hề có can thiệp của y học. Báo Tây Ban Nha cũng cho biết ca sinh ba như vậy chiếm tỷ lệ khoảng 1 phần 1,5 triệu.

Mayte Garcia là đời vợ thứ hai của Canizares và cô nàng này cũng đã cho anh một bé gái (3 tuổi) trước đó. Ngoài ra, Canizares còn có 3 đứa con khác với người vợ cũ. Vì vậy, Canizares đang lên kế hoạch tìm nhà mới để đủ chỗ cho 7 đứa con.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.