Cặp song sinh nóng bỏng WWE Mỹ khoe ảnh khoả thân khi ‘cùng mang thai’

09/07/2020 08:34 GMT+7

Huyền thoại WWE Nikki và Brie Bella đã khiến người hâm mộ choáng váng khi đăng những bức ảnh khỏa thân nóng bỏng trong giai đoạn cuối thai kỳ.

Ở tuổi 36, cặp song sinh WWE được nhiều người yêu mến chuẩn bị sinh con vào mùa hè này và theo một kịch bản vô cùng độc đáo, khi cả hai không chỉ là chị em sinh đôi mà còn cùng nhau mang thai.
Những bức ảnh Nikki và Brie trong tình trạng khoả thân hoàn toàn và chỉ với một tay che ngang ngực, để lộ bụng bầu khiến người xem không khỏi ‘nổi da gà’.
Từng đính hôn với huyền thoại WWE John Cena, tuy nhiên đã chia tay sau đó, Nikki Bella cùng với vị hôn phu là Artem Chigvintsev đang mong đợi đứa con đầu lòng của họ chào đời. Cặp đôi ‘phải lòng’ nhau khi cùng tham dự chương trình Dancing With The Stars.

Cặp song sinh WWE khoe ảnh mang thai trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi đó, cô em Brie Bella đã có một con gái ba tuổi với siêu sao SmackDown Daniel Bryan. Trong thời gian mang thai đứa con thứ hai, biết tin chị gái sinh đôi cũng có tin vui, Brie không giấu nổi sự hạnh phúc.
Cô viết trên Instagram: “Lần mang thai này là một điều hết sức đặc biệt. Có thể trải nghiệm điều này cùng với chị trong khoảng thời gian khủng hoảng này đã là một điều may mắn. Tôi luôn tự hỏi liệu cơ thể của chúng tôi sẽ có những thay đổi giống nhau hay khác nhau. Chúng tôi sắp kết thúc thai kỳ và đây là điều mà tôi sẽ nhớ mãi.”
Nikki và Brie Bella cùng sinh ngày 21.11.1983, họ bước vào làng đấu vật WWE năm 2007 khi đầu quân cho WWE. Các trận đấu của hai chị em luôn thu hút người xem bởi cả hai đều sở hữu ngoại hình quyến rũ cùng tinh thần thi đấu máu lửa. Bên cạnh sự nghiệp đấu vật, Nikki và Brie Bella còn làm người mẫu và tham gia các game show truyền hình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.