Carlos Tevez chuyển sang làm... caddie

23/07/2012 07:07 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Carlos Tevez đã có một trải nghiệm thú vị khi trở thành người mang túi gậy (caddie) cho tay golf nổi tiếng Andres Romero tại giải The Open vừa diễn ra.

(TNO) Tiền đạo Carlos Tevez đã có một trải nghiệm thú vị khi trở thành người mang túi gậy (caddie) cho tay golf nổi tiếng Andres Romero tại giải The Open vừa diễn ra.

>> Đội trưởng Manchester City chơi bóng cùng trẻ em làng SOS
>> PSG chi bạo nhưng chưa bằng Chelsea và Man City
>> Cầu thủ của Man City bị bắt vì nhậu say và tông xe

Carlos Tevez chuyển sang làm caddie
Tevez (trái) mang túi gậy cho Andres Romero - Ảnh: AFP

Tevez được biết đến như một trong những cầu thủ bóng đá rất mê golf. Vào hôm qua (22.7), chân sút của Manchester City đã được trải nghiệm thực tế việc tham dự một giải golf chuyên nghiệp là như thế nào khi được Andres Romero chọn làm người mang túi gậy.

Sự kết hợp này đã không mang lại thành công cho Romero khi tay golf người Argentina bị tụt xuống vị trí thứ 83 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, Tevez không cảm thấy buồn bởi với anh được tham dự vào giải The Open, một trong bốn giải lớn nhất của làng golf thế giới đã là một trải nghiệm thú vị.

"Tôi cảm thấy rất vui. Cơ hội được đi khắp sân golf và gặp các tay golf hàng đầu thế giới là rất hiếm hoi. Đó là giấc mơ của tất cả những ai chơi golf. Tôi sẽ không bao giờ quên ngày hôm nay", Eurosport dẫn lời Tevez.

Tevez đã gặp không ít khó khăn khi phải mang một túi gậy rất lớn. "Vai của tôi giờ rất đau. Việc phải mang một túi gậy lớn đi khắp sân là điều vô cùng khó khăn. Tôi cũng không thể đưa ra lời khuyên nào cho Romero. Anh ấy là một tay golf chuyên nghiệp và biết phải làm gì trong mọi tình huống. Nhiệm vụ của tôi là mang túi gậy và cổ vũ tinh thần cho anh ấy", tiền đạo người Argentina cho biết.

Trong khi đó, Romero cũng không buồn khi thi đấu không thành công: "Tôi đã đồng ý để Tevez mang túi gậy cho tôi. Chúng tôi đã trải qua khoảng thời gian vui vẻ. Anh ấy không hề phàn nàn về việc mang túi gậy rất nặng. Hôm nay, tôi đã thi đấu rất tệ nhưng Tevez đã động viên tinh thần cho tôi".

Tevez rất thích chơi golf. Mùa giải vừa qua, sau khi ghi bàn vào lưới Norwich, tiền đạo của Manchester City đã ăn mừng bằng một động tác đánh golf.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.