Carlos Tevez đồng ý đến Milan

07/12/2011 09:44 GMT+7

(TNO) Tiền đạo của CLB Man City Carlos Tevez sẽ là một trong những cầu thủ được quan tâm nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới khi mới đây đã được AC Milan chính thức đưa ra lời mời.

(TNO) Tiền đạo của CLB Man City Carlos Tevez sẽ là một trong những cầu thủ được quan tâm nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới khi mới đây đã được AC Milan chính thức đưa ra lời mời.

Theo Sky Sport 24, hôm thứ hai vừa qua, người đại diện của Tevez là Kia Joorabchian đã đến Milan. Tại đây, ông này đã có cuộc họp kéo dài 3 giờ với Phó chủ tịch của AC Milan Adriano Galliani để bàn về tương lai của Tevez. Sau đó, Joorabchian đã trở về Anh để thương thảo cùng Man City.

Sau cuộc họp nói trên, Galliani cho biết ông đã đạt được thỏa thuận với phía Tevez về việc chuyển sang AC Milan thi đấu theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa.

“Trong suốt hai ngày qua, tôi đã làm việc liên tục để có thể mang về cho Milan một cầu thủ đẳng cấp”, ông Galliani phát biểu trên kênh truyền hình của Milan, “Chúng tôi đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với Tevez và giờ chỉ còn chờ phản hồi từ Man City. Tôi nghĩ chẳng có lý do gì họ từ chối. Tevez đã không thi đấu cho Man City trong thời gian qua. Nếu chơi tốt tại Milan, chúng tôi sẽ mua đứt anh ấy vào cuối mùa”.

 
Tevez sẽ hạnh phúc hơn khi khoác chiếc áo sọc đen đỏ của thành Milan - Ảnh: AFP

Galliani cũng tiết lộ rằng Tevez đã quyết định hy sinh thu nhập vào loại “khủng” tại Man City để đến với Milan. “Tôi đã nói chuyện với Tevez, anh ấy muốn chơi cho chúng tôi. Chính vì vậy, Tevez sẵn sàng từ bỏ tất cả. Nếu ở lại Man City, anh ấy sẽ nhận được những khoản tiền rất lớn”, ông Galliani cho biết.

Theo tìm hiểu của tờ Corriere dello Sport thì nếu đến Milan thi đấu cho đến cuối mùa, Tevez sẽ nhận được số tiền 3 triệu euro. AC Milan cũng đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương 5 triệu euro/mùa cộng thêm các khoản thưởng. Trong đề nghị gửi đến Man City, đội bóng chủ sân San Siro muốn mượn miễn phí Tevez và kèm theo điều khoản sẽ mua đứt anh với giá từ 15 đến 20 triệu euro.

Như vậy, việc Tevez đến với Milan xem ra chỉ còn là vấn đề thời gian. Dù Man City muốn bán đứt cầu thủ này nhưng với tình hình hiện nay, điều đó là rất khó. Bởi chẳng đội bóng nào mạo hiểm bỏ ra một đống tiền để mang về cầu thủ đã không thi đấu trong suốt thời gian dài qua và có nhiều vấn đề cá nhân như Tevez.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.