Cầu thủ đội Thanh Niên Sài Gòn bị đâm trọng thương

02/06/2011 20:15 GMT+7

(TNO) Sáng nay, 2.6, trung vệ Phạm Hùng Dũng của đội Thanh Niên Sài Gòn đã bị đâm trọng thương ở khách sạn C30 Glory, thành phố Nha Trang.

Trung vệ Phạm Hùng Dũng (phải) trong trận đấu giữa Thanh Niên Sài Gòn và Lâm Đồng - Ảnh: An Nhơn

(TNO) Sáng nay, 2.6, trung vệ Phạm Hùng Dũng của đội Thanh Niên Sài Gòn đã bị đâm trọng thương ở khách sạn C30 Glory, thành phố Nha Trang.

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường tường thuật lại với phía công an điều tra, có một thanh niên đã bám theo Hùng Dũng khi cầu thủ này di chuyển từ tầng 4 và ra tay ở tầng 1. Thanh niên này đã đâm Hùng Dũng 2 nhát vào đùi trái rồi nhanh chóng lên xe của đồng bọn đang chờ sẵn ở dưới để tẩu thoát.

Trong trận đấu giữa Thanh Niên Sài Gòn và Lâm Đồng chiều qua, tinh thần của toàn đội có phần đi xuống sau khi bị dẫn trước ngay từ trong hiệp một. Nhưng bàn thua thứ 2 ở phút 59 mà Hùng Dũng mắc lỗi đã thực sự khiến toàn đội rệu rã. Ở tình huống này, Hùng Dũng đã có đường chuyền bất cẩn về cho thủ môn và bị Ha Si của Lâm Đồng cướp được ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0

Hùng Dũng từng là tuyển thủ quốc gia, anh từng thi đấu cho SHB.Đà Nẵng rồi sau đó chuyển đến đầu quân cho V.Ninh Bình. Cuối mùa giải năm ngoái, Hùng Dũng phải về Đà Nẵng dưỡng thương trước khi vào đầu quân cho Thanh Niên Sài Gòn. Ở giải hạng Nhì năm nay, Thanh Niên Sài Gòn đặt mục tiêu thăng hạng nhưng trận thua trước Lâm Đồng ở bán kết đã khiến mục tiêu của đội đổ sông đổ biển.

Hiện các cơ quan chức năng đang nhanh chóng truy tìm thủ phạm. Trung vệ Hùng Dũng đang được điều trị tại Bệnh viện tỉnh Khánh Hòa. Cha của Hùng Dũng từ quê nhà đã vào để chăm nom sức khỏe trung vệ này. Vết đâm của Hùng Dũng tuy chỉ phạm vào phần mềm nhưng mất rất nhiều máu vì rất sâu.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.