Cầu thủ Ezequiel Garay đánh bại Covid-19 nhờ tình yêu của vợ và các con

Giang Lao
Giang Lao
27/03/2020 17:50 GMT+7

Ezequiel Garay là cầu thủ đầu tiên ở giải La Liga dính Covid-19 , anh đã chống chọi với con virus quái ác này như thế nào? Một phần của “cuộc chiến” vừa được vợ anh, Tamara Gorro hé lộ.

Gần 2 tháng trở lại đây mọi chuyện thật sự khó khăn và đen đủi cho Ezequiel Garay.
Hậu vệ 33 tuổi người Argentina này đang chơi cho CLB Valencia, dính chấn thương nặng đứt dây chằng chéo trước và nghỉ hết mùa hồi đầu tháng 2. Rồi vài tuần trở lại đây việc bị nhiễm Covid-19 đã khiến anh sốc nặng.
Vợ Ezequiel Garay là Tamara Gorro trong đoạn video dài gần 8 phút vừa chia sẻ trên mạng xã hội Instagram có hơn 1 triệu người xem tiết lộ: “Chúng tôi hoàn toàn bị sốc. Không phải vì sự thiếu may mắn, mà là việc anh ấy buộc phải sống cách ly và xa 2 đứa con thân yêu của mình. Điều này khiến chồng tôi cực kỳ bị tổn thương và đau buồn. Anh ấy rất yêu thương bọn trẻ”.
Cũng may cho Ezequiel Garay, vợ anh lại không chọn cách sống xa anh hoàn toàn để ngăn ngừa bị lây dịch bệnh, mà chọn cách sát cánh cùng anh để đánh bại con virus quái ác.

Covid-19 không thể thắng được tình yêu của vợ chồng Ezequiel Garay

Chụp màn hình

Tamara Gorro đã cách ly các con mình ở các phòng riêng, và cách xa phòng của chồng mình. Bản thân Ezequiel Garay cũng tự nguyện “nhốt” mình trong phòng ngủ từ khi có kết quả xét nghiệm dương tính.
Anh chỉ quan sát gia đình mình qua cửa sổ lắp kính trong suốt. Mọi sinh hoạt còn lại như ăn uống, điều trị hàng ngày đều do vợ anh đảm nhận bằng cách đặt trước cửa phòng để anh tự lấy thức ăn và đồ uống.
Họ giao tiếp nhau qua ứng dụng Skype. Cho đến nay, Ezequiel Garay đang dần hồi phục rất tốt và sắp khỏi bệnh, cũng như tinh thần ngày càng lạc quan hơn.

Tamara Gorro chọn sát cánh cùng chồng mình để đánh bại con virus quái ác

Chụp màn hình

Tất cả đều là nhờ Tamara Gorro đã truyền cho anh một tình yêu lớn. Hôm 19.3 là Ngày của Cha ở Tây Ban Nha, Ezequiel Garay đã nhận món quà vô cùng ý nghĩa khi 2 con anh vẽ tặng bố một tấm thiệp đầy tình yêu thương.
Để tặng món quà này, vợ anh đã mang khẩu trang vào tận phòng và trao tận tay Ezequiel Garay. 

Hai con của Ezequiel Garay phải sống cách ly và ở xa bố của mình

Chụp màn hình

Anh viết trên mạng xã hội với bức ảnh vợ anh đang tặng tấm thiệp được chụp qua cửa sổ kính: “Cô ấy luôn bên tôi cho dù có bất cứ điều gì xảy ra… Anh yêu em rất nhiều, tình yêu của anh. Cảm ơn em”. 

Tấm thiệp đầy tình yêu thương của các con vẽ tặng, và được vợ trao tận tay, giúp Ezequiel Garay thêm nghị lực đánh bại virus Covid-19

Chụp màn hình

Qua kinh nghiệm trong cuộc chiến chống lại Covid-19 của chồng là Ezequiel Garay, Tamara Gorro muốn truyền thông điệp đến mọi người: “Đừng xa lánh, hãy giúp sức và cùng những người bệnh với tinh thần lạc quan để chiến thắng con virus quái ác này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.