Cầu thủ Liverpool mất việc nhưng giữ được bạn gái gợi cảm

16/05/2016 21:18 GMT+7

Sự nghiệp của hậu vệ Jose Enrique không được bằng phẳng trong những ngày này. Song, anh vẫn may mắn sở hữu báu vật bên cạnh. Đó là cô bạn gái xinh đẹp Amy Jaine.

Sự nghiệp của hậu vệ Jose Enrique không được bằng phẳng trong những ngày này. Song, anh vẫn may mắn sở hữu báu vật bên cạnh. Đó là cô bạn gái xinh đẹp Amy Jaine.

Enrique rất ít khi được thi đấu trong màu áo Liverpool - Ảnh: AFP
Jose Enrique đang đối mặt với tình cảnh thất nghiệp kể từ hè này. Lý do vì Liverpool vừa thanh lý hợp đồng với cầu thủ người Tây Ban Nha. Trước đó, Jose Enrique sang Liverpool từ Newcastle vào năm 2011 với giá 5 triệu bảng. Tuy nhiên, anh đã không chơi trận nào từ tháng 1.2015. Lúc này, chưa rõ Jose Enrique sẽ đi về đâu.

Nhưng mặc cho tương lai có ra sao, anh vẫn còn niềm an ủi bên cạnh khi cô bạn gái Amy Jaine vẫn một mực chung thủy. Được biết, nàng WAGs luôn ở cạnh chăm sóc hậu vệ người Tây Ban Nha suốt giai đoạn thăng trầm của sự nghiệp. Đây không phải điều mà cầu thủ nào cũng có được.
 Enrique và Amy vẫn hạnh phúc bên nhau - Ảnh: Instagram

Tình cảm giữa Amy Jaine và Jose Enrique cũng gắn bó rất mặn nồng theo thời gian. Trên mạng xã hội, họ thường xuyên chia sẻ những hình lãng mạn cùng nhau trong các chuyến nghỉ mát. Được biết, hai người họ đã đính hôn và có thể làm đám cưới trong thời gian ngắn tới.

Tại Anh, Amy Jaine là một trong những WAGs rất xinh đẹp và gợi cảm. Bù lại, cô luôn giữ cho mình cuộc sống mẫu mực và miễn nhiễm với cánh truyền thông. Chưa khi nào người đẹp dính vào những vụ bê bối làm ảnh hưởng đến bạn trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.