Cầu thủ M.U "dính câu" với 2 nàng WAGs song sinh

08/02/2013 19:28 GMT+7

(TNO) Theo tờ The Sun, các phóng viên đã phát hiện được hai cầu thủ Anderson và Evra của "Quỷ đỏ" M.U trong một hộp đêm tại Pháp cùng với hai chị em song sinh Carla và Melissa Howe.

(TNO) Theo tờ The Sun, các phóng viên đã phát hiện được hai cầu thủ Anderson và Evra của "Quỷ đỏ" M.U trong một hộp đêm tại Pháp cùng với hai chị em song sinh Carla và Melissa Howe.

>> WAGs dễ mất bạn trai vì nấu nướng kém
>> WAGs Real khoe sắc tại Zurich
>> Evangelina Anderson đoạt giải WAGs xinh đẹp nhất 2012

 
Hai chị em song sinh Carla và Melissa Howe- Ảnh: The Sun 

Hậu vệ người Pháp Evra còn hào phóng đến mức chi 23.000 euro mua rượu để vui vẻ cùng các người đẹp. Tiếp đó, họ kéo nhau đến khách sạn và chỉ ra về vào 6 giờ 30 sáng. Với Anderson, chuyện anh có mặt tại Paris và vui vẻ với các người đẹp cũng không có gì đáng nói vì anh không phải phục vụ tuyển Brazil giữa tuần qua. Hơn nữa Anderson cũng còn tự do, chưa có vợ hay bạn gái chính thức.

Nhưng với Evra, chuyện này gây cho anh nhiều phiền toái hơn. Evra không chỉ bị công chúng Pháp dò xét vì tội xé rào trong lúc đội nhà chuẩn bị thi đấu giao hữu với tuyển Đức mà còn mệt mỏi với cô vợ Sandra.

Tuy nhiên, sau đó người đại diện của Evra đã phản đối quyết liệt bài báo của The Sun khiến tờ báo của nước Anh phải gỡ bỏ bài này. Chuyện Evra ăn vụng thực hư thế nào vẫn chưa rõ nhưng với hai chị em nhà Howe, chuyến "bay đêm" của họ với hai ngôi sao của M.U đã giúp tên tuổi của họ được đánh bóng.

Cả hai chị em nhà Howe đều chung sự nghiệp chụp ảnh nóng cho các tạp chí đàn ông. Scandal với các ngôi sao bóng đá cho phép Carla và Melissa sẽ kiếm được nhiều tiền hơn từ các hợp đồng chụp ảnh.

Trước đó, vào hồi tháng 10-2011, chị em nhà Howe đã được biết đến qua chuyện tình vài đêm với hậu vệ Ashley Cole. Khi đó, báo Anh kể Cole đã đưa hai chị em Howe về nhà, yêu cầu họ múa thoát y để anh chọn.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.