Cầu thủ M.U giải sầu cùng nữ y tá sau khi thua trận derby Manchester

19/09/2016 12:05 GMT+7

Tiền vệ Antonio Valencia của Manchester United (M.U) đã bí mật 'đi đêm' với nữ y tá Sophie Vagsaeter ngay sau thất bại trong trận derby thành Manchester.

Báo The Sun cho biết Valencia và Vagsaeter đã cùng nhau vui vẻ trong một khách sạn tại Manchester sau khi "Quỷ đỏ" để thua Manchester City 1-2. Có tin đồn Valencia quen với Vagsaeter qua những lời tán gẫu trên Instagram.
Hẳn là nhờ mác ngôi sao, khi đá cho đại diện thành Manchester, tiền vệ 31 tuổi dễ dàng sắp xếp một cuộc hẹn với nữ y tá này. Vagsaeter cũng không giấu chuyện hẹn hò với Valencia. Cô nàng đã đăng trên Instagram tấm vé theo dõi trận derby Manchester, kèm theo thông điệp: "Do Antonio Valencia để lại".
Động thái đó cho thấy có thể chính ngôi sao người Ecuador đã chủ động sắp xếp nơi ăn, ở và cả vé vào sân Old Trafford cho Vagsaeter.

Báo The Sun còn cho biết Valencia đã đặt khách sạn cho nữ y tá từ nhiều ngày trước khi trận derby thành Manchester diễn ra. Anh được phát hiện rời khách sạn lúc 11 giờ khuya, còn Vagsaeter trả phòng sau đó vài ngày.
Valencia (trái) lại dính vào scandal AFP
Trong quá khứ, Valencia từng dính vào scandal tình dục tai tiếng ở Anh. Cụ thể, cầu thủ này đã gửi ảnh trần như nhộng đến ít nhất 2 phụ nữ để “chào hàng”.
Thậm chí  Valencia còn tự tin đặt sẵn khách sạn đồng thời gửi địa chỉ cho 2 người đẹp nói trên với gợi ý “chơi trò 3 người”. Tuy vậy, 2 cô nàng trên lại gửi những bức ảnh của Valencia cho báo The Sun khiến tiền vệ này một phen bẽ mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.