Cầu thủ Mỹ gốc Việt Keven Nguyễn 'thi' Vietnam Idol

04/02/2016 09:17 GMT+7

Cầu thủ người Mỹ gốc Việt Keven Nguyễn vừa chia sẻ trên trang cá nhân một đoạn clip do chính anh thực hiện dựa theo chương trình Vietnam Idol. Anh thể hiện ca khúc Một nhà (Da LAB sáng tác) và được giám khảo Thanh Bùi rất ưng ý...

Cầu thủ người Mỹ gốc Việt Keven Nguyễn vừa chia sẻ trên trang cá nhân một đoạn clip do chính anh thực hiện dựa theo chương trình Vietnam Idol. Anh thể hiện ca khúc Một nhà (Da LAB sáng tác) và được giám khảo Thanh Bùi rất ưng ý...

cau-thu-My-goc-viet-keven-nguyen-thi-Vietnam-idolKevin Nguyễn tự học cách làm clip trên điện thoại thông minh - Ảnh: Lê Nam
Đó là nội dung của clip do cầu thủ điển trai sinh năm 1997 vừa thực hiện và chia sẻ trên trang cá nhân của mình, ngay lập tức được hàng ngàn lượt xem, bình luận.
Clip có sự sáng tạo khi Keven Nguyễn ghép cảnh sân khấu Vietnam Idol cũng như lồng tiếng giọng hát tác giả Da LAB trùng khớp với khẩu hình của mình.
Keven Nguyễn tự học cách làm clip trên điện thoại thông minh mới thời gian gần đây và tỏ ra cực kỳ thích thú.

[VIDEO]: Keven Nguyễn trổ tài thi hát Vietnam Idol trong một clip mình thực hiện
Ca hát cũng là một sở thích của nam cầu thủ đang khoác áo CLB Hải Phòng. Cầu thủ điển trai, hài hước này còn có khả năng uống hết một chai nước suối, loại 750 ml chỉ trong chưa đầy 3 giây.
Keven Nguyễn là một cầu thủ nghiệp dư, từng chơi cho CLB Santa Rosa, Mỹ. Vì mong muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, anh đã chia sẻ thông tin lên facebook và được CLB Hải Phòng đón nhận.
Sang Việt Nam từ đầu tháng 11.2015, được Hải Phòng ký hợp đồng trong 3 năm. Năm nay là năm đầu tiên Keven Nguyễn đón một cái Tết cổ truyền tại Việt Nam, quê hương thứ hai của mình. Anh di chuyển từ Hải Phòng vào TP.HCM, đón Tết cùng người bác, dì và các anh chị em mình đang sinh sống tại đây.
cau-thu-My-goc-viet-keven-nguyen-thi-Vietnam-idolKevin Nguyễn đã ký hợp đồng thi đấu cho CLB Hải Phòng trong 3 năm - Ảnh: Lê Nam
“Tôi có thể mua gì từ Bắc vào Nam làm quà cho các bác mình bây giờ?”, Keven cầu cứu chúng tôi. “Hoa đào, các bác sẽ rất thích”, tôi nói với Keven. Anh chàng search google ra hình ảnh hoa đào thì reo lên.
Cái Tết đầu tiên xa bố mẹ, em trai, xa cả bạn gái tại Mỹ là một cảm giác khó tả với Keven Nguyễn.
Cầu thủ Việt kiều cho hay bạn gái anh đang học Đại học để trở thành y tá tại Mỹ, dù rất thương nhớ bạn trai nhưng không thể sang thăm vì chưa có hộ chiếu, hai người chỉ có thể chat, nói chuyện với nhau hàng ngày qua viber, facebook, facetime.

[VIDEO]: Keven Nguyễn uống hết một chai nước suối trong chưa đầy 3 giây
“Tôi vẫn đang thích ứng dần tại Hải Phòng và không gặp gì khó khăn ở đây. Nhờ facebook, tôi tự làm các clip, chia sẻ với bạn bè và giúp nỗi cô đơn vơi bớt đi. Tết này tôi rất buồn, nhớ bố mẹ, nhớ em trai, nhớ bạn gái. Em trai tôi khóc vì nhớ tôi. Cả bạn gái tôi cũng khóc vì nhớ tôi nữa. Thương lắm”, Keven Nguyễn chia sẻ bằng giọng khá trầm lắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.