Cầu thủ suýt bị thương vì vật thể lạ phát nổ trên sân

22/09/2012 16:32 GMT+7

(TNO) Một vụ việc gây sốc không chỉ với khán giả, mà cả cầu thủ đã xảy ra trong trận đấu thuộc giải Champions League châu Á giữa Sepahan và Al-Ahli, sau khi một vật thể lạ bất ngờ phát nổ ngay dưới sân trong lúc cầu thủ hai đội đang thi đấu.

(TNO) Một vụ việc gây sốc không chỉ với khán giả mà cả cầu thủ đã xảy ra trong trận đấu thuộc giải Champions League châu Á giữa Sepahan và Al-Ahli, sau khi một vật thể lạ bất ngờ phát nổ ngay dưới sân trong lúc cầu thủ hai đội đang thi đấu.

>> Trụ sở Liên đoàn bóng đá châu Á bị trộm viếng
>> Tự hào bóng đá châu Á
>> U.22 Việt Nam thua trận thứ 2 tại giải vô địch U.22 châu Á 2013

Cầu thủ suýt bị thương vì vật thể lạ phát nổ trên sân
Vật thể lạ phát nổ ngay trên sân - Ảnh: Eurosport

Sự việc xảy ra trong lúc trọng tài và các cầu thủ của Sepahan đang tranh cãi một tình huống bên ngoài đường biên. Khi đó, tiền vệ Adel Kolahkaj đang chơi cho Sepahan đã tiện tay nhặt một vật thể lạ để ném ra ngoài. Ngay lập tức, vật thể này phát nổ và tạo ra một làn khói mù mịt.

Vụ nổ ngay trên sân đã khiến cầu thủ hai đội và cả trọng tài điều khiển một phen hú vía và bỏ chạy tán loạn. Ngoài ra, trận đấu này cũng buộc phải tạm dừng trong vòng 10 phút. Tuy nhiên, rất may khi sự cố trên đã không làm ai bị thương.

Theo Eurosport, ban quản lý sân vận động vẫn chưa thể xác định được vật thể lạ tự phát nổ là gì, nhưng một số nguồn tin từ báo chí đã chỉ ra đó có thể là pháo, lựu đạn và thậm chí không loại trừ khả năng là một quả bom tự chế. Nhưng bất kể đó là gì đi chăng nữa thì Adel Kolahkaj, người đã ném vật thể này ra ngoài, suýt chút đã dính phải một chấn thương nặng.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.